Cảm động, vợ chồng trẻ hiến mắt "cứu" con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không muốn cậu con trai 17 tháng tuổi sống trong cảnh mù lòa, một cặp vợ chồng trẻ người Malaysia đã quyết định sẽ hiến mỗi người một mắt để quý tử nhà mình nhìn thấy ánh sáng.

Đó là trường hợp của chị Yus Nurlina Nohd Yusuf, 25 tuổi và anh Khairul Syafiq Azmi hơn vợ hai tuổi.

Cụ thể sau khi các bác sĩ thông báo, một mắt của cậu con trai 17 tháng tuổi Khairil Mikhail đã hỏng hoàn toàn trong khi mắt phải bị suy giảm thị lực, chị Yus và anh Khairul quyết định sẽ hiến mỗi người một mắt cho cậu con trai thân yêu, những mong tương lai của con trai tươi sáng hơn.

"Chồng tôi và tôi không bận tâm đến việc bị mù một mắt để con trai có thể có một tương lai tươi sáng hơn", Yus nói.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online
Chị Yus và anh Khairul quyết định sẽ hiến mỗi người một mắt cho cậu con trai.

Sức khỏe của Khairil bắt đầu gặp vấn đề từ khi cậu bé bị chẩn đoán nhiễm khuẩn ở phổi khi mới 25 ngày tuổi. Bà mẹ trẻ cho biết, hiện tại, Khairil còn gặp nhiều vấn đề sức khỏe khác nữa và phải tới 3 bệnh viện khác nhau để điều trị mỗi tuần.

"Thằng bé phải tới bệnh viện Tuanku Jaafar để điều trị mắt, bệnh viện Malacca để điều trị động kinh và bệnh viện Kuala Lumpur để điều trị các vấn đề về tăng trưởng", cô giải thích.

Yus cho hay, một người lạ đã quyên tặng 8.000 RM (hơn 52 triệu đồng) cho gia đình để mua một chiếc xe cũ chở Khairil đi điều trị. Trước đó, cặp vợ chồng nghèo phải đưa Khairil tới bệnh viện bằng xe bus mỗi khi có lịch hẹn của bác sĩ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn