Vụ chồng "bắt vợ ăn phân": Cơ quan công an đã vào cuộc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Ngày 22/6, phóng viên Phunutoday đã tìm gặp người vợ bị chồng bạo hành "bắt ăn phân, dùng kim đâm vào vùng kín". Nhìn những vết thương mới cũ đan xen của người vợ bị chồng đánh đập dã man, "bắt ăn phân, dùng kim châm vào vùng kín" khiến nhiều người rớt nước mắt xót thương.

Trao đổi với phóng viên báo Phunutoday, chị Hoàng Thị Hoa (xóm Thắng, Mai Xá, TP. Nam Định) – người bị chồng đánh đập dã man dường như chưa hết xúc động. Tựa sát vào góc tường trong bệnh viện như tìm một điểm tựa vững chắc, lấy hết lòng can đảm chị Hoa gạt nước mắt với chúng tôi bằng những âm thanh đượm vẻ thê lương và cam phận: "Nhiều ngày nay, tôi thường xuyên chịu những trận đòn dã man của chồng nhưng vẫn cắn răng chịu đựng. Nếu làm to chuyện, chồng bị truy tố, có thể đi tù thì các con của tôi rất khó xin việc làm. Chỉ mong chính quyền địa phương giúp đỡ để chồng hiểu, sống tốt với vợ con là tôi mãn nguyện rồi”. 

Chị Hoa - người phụ nữ bị chồng bạo hành
Chị Hoa - người phụ nữ bị chồng bạo hành.
Nhiều người biết chuyện đến hỏi thăm, động viên chị Hoa
Nhiều người biết chuyện đến hỏi thăm, động viên chị Hoa.

Qua tìm hiểu, chị Hoa sinh ra trong một gia đình thuần nông. Gia đình có 6 anh chị em, trong đó chị Hoa là con thứ 5. Đến năm 1996, sau khi tìm hiểu chị quyết định cưới Hoàng Hữu T (SN 1969) làm chồng.

Cứ tưởng người đàn ông mình chọn lựa sẽ mang lại hạnh phúc cho chị, ai ngờ cưới nhau chưa được bao lâu T dần lộ bản tính là một kẻ vũ phu, thường xuyên ra tay đánh đập vợ, con không thương tiếc.

Những trận đòn suýt chết chưa làm hài lòng gã chồng vũ phu hài lòng, hắn lại nghĩ ra những trò hành hạ như bắt vợ phải ăn phân, lấy kim châm vào vùng kín khiến chị Hoa đau đớn tột cùng.

Kể về chuyện chị Hoa bị chồng bạo hành, chị Nguyễn Thị L. (hàng xóm) cho biết: “Chị Hoa là người siêng năng, chăm chỉ nhưng không hiểu sao chồng lại thường xuyên ra tay đánh đập tàn ác đến thế. Khi rượu chè vào thì hắn tỏ ra trái tính, tìm đủ cách để hành hạ chị Hoa cùng 2 con trai. Không biết bao giờ chị Hoa mới sống yên ổn được?”.

Chồng bắt vợ ăn phân, đâm kim vào vùng kín
Gia đình và các con - đó là tất cả những gì mà người phụ nữ bất hạnh này nghĩ đến, dù thường xuyên bị chồng đánh đập dã man.

Cảm thông với nỗi đau mà chị dâu đang phải chịu đựng, anh Hoàng Hữu Tính (em trai T - chồng chị Hoa) xót xa: “Nhiều lần tôi khuyên chị Hoa, nên bỏ nhà đi nơi khác sống để tránh anh trai tôi nhưng chị không nghe. Vẫn cố gắng sống cùng để rồi bị bạo hành dã man”.

Một số người trong gia đình nhà chồng chị Hoa cho biết, dù đã nhiều lần khuyên chị Hoa nên chia tay với T để tránh bị đánh đập nhưng chị không đồng ý. Vì chị Hoa sống nội tâm lắm, hay nghĩ cho gia đình, con cái nên cam tâm sống với T đến tận bây giờ. 

Con trai chị Hoa kể lại giây phút bố đuổi đánh mẹ
Con trai chị Hoa đắng lòng kể lại giây phút bố đuổi đánh mẹ.

Chứng kiến bố thường xuyên hành hạ mẹ, Hoàng Hữu Hồng (SN 1997, con trai chị Hoa) mắt đỏ hoe cho biết: “Trong khoảng 1 – 2 năm trở lại đây, bố thường xuyên đánh mẹ ghê lắm. Nhiều lúc uống rượu vào là lại lôi mẹ ra đánh, bắt phải ăn phân trâu… Trận đòn mẹ vừa bị là nặng nhất từ nên phải nhập viện cấp cứu. Hôm đấy, cháu lấy hết sức ra giữ bố để mẹ chạy thoát chứ ở lại không biết bố sẽ làm gì nữa..”.

Được biết, tối ngày 19/6 công an xã nhận được tin anh Hoàng Hữu T đóng cửa trèo lên mái nhà không cho vợ, con ra ngoài rồi doạ đốt nhà. Khi lực lượng an ninh tới giải quyết thì chị Hoa đã được em chồng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Hiện Cơ quan Công an thuộc tỉnh Nam Định đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Báo Phunutoday sẽ cập nhật thông tin vụ việc sớm nhất đến bạn đọc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn