Bé 9 tuổi bị hiếp trong bệnh viện

09:28, Thứ năm 21/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc xảy ra trong đêm ngay tại khoa tai mũi họng của bệnh viện huyện ở Budyonnovsk, nơi bé Julia đang nằm điều trị viêm amidan.


Theo lời kể của Valentine, chị cô bé bị hãm hiếp, thì vụ việc xảy ra trong đêm ngay tại khoa tai mũi họng của bệnh viện huyện ở Budyonnovsk, nơi bé Julia đang nằm điều trị viêm amidan.

Đêm cô bé tỉnh dậy đi vệ sinh thì bị một kẻ không rõ mặt tấn công. Do thể trạng đang yếu nên Julia không thể đánh trả được kẻ tấn công mình. Vụ việc khiến cô bé 9 tuổi bệnh tật yếu ớt không khỏi bàng hoàng sợ hãi. Hiện cô bé đang bị stress nặng và bắt đầu bị nói lắp.
a
Bệnh viện, nơi bé Julia bị hãm hiếp


Gia đình bé Julia vô cùng bức xúc sau khi sự việc kinh khủng đó xảy ra mà bệnh viện lại quyết định bỏ qua vụ việc vì sợ gây ảnh hưởng tới danh tiếng của mình nên họ đã liên hệ với báo giới kể lại sự việc.

Khi phóng viên tờ News của Nga tới bệnh viện để trò  chuyện với Lyudmila, mẹ Julia và đang chăm sóc cô bé trong phòng đặc biệt tại bệnh viện thì bị các nhân viên bệnh viện từ chối cho gặp, tước máy ảnh và hành hung, đuổi phóng viên ra khỏi khuôn viên của bệnh viện. .

Theo các nhà điều tra địa phương trích dẫn lời một người thân của bé Julia cho biết, họ đang nghi ngờ hung thủ là một thanh niên 25 tuổi  sống gần bệnh viện.

Valentine cũng cho biết, nhân viên bệnh viện đã xin lỗi mẹ cô và nói rằng họ hoàn toàn không muốn công khai sự việc và bị áp lực bởi sự cố này.

  • (Theo News)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc