6 kiểu phụ nữ đàn ông khao khát lấy làm vợ

22:47, Thứ ba 04/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu phụ nữ này được đàn ông khao khát và săn đuổi nhiều nhất.

Duyên ngầm bí ẩn

Cái duyên của người con gái chính là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn vĩnh cửu trong mắt người đàn ông. Phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì cũng sớm trở nên nhạt nhẽo.

Ngược lại, người phụ nữ dù không quá xuất sắc, nhan sắc tầm trung song lại có sức cuốn hút trong cách giao tiếp sẽ khiến đàn ông “chết mê chết mệt”. Hãy nhớ, dù bạn có yêu thích anh ta đến mấy thì cũng nên giữ lại cho mình những gì khiến chàng phải khám phá.

Cái duyên của người con gái chính là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn vĩnh cửu trong mắt người đàn ông

Cái duyên của người con gái chính là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn vĩnh cửu trong mắt người đàn ông

Quyến rũ nhưng không lả lướt

Nhiều phụ nữ lầm tưởng rằng ăn mặc lả lướt và khêu gợi sẽ khiến đàn ông thích, tuy nhiên điều này không đúng.

Một người phụ nữ thông minh sẽ biết cách làm thế nào để để trở nên hoàn hảo với phong cách ăn mặc gợi cảm và tự tin hơn là mặc những chiếc váy ngắn cũn, hở hang quá mức và thiên về phô da thịt, kiểu ăn mặc này đàn ông không đánh giá cao.

Người phụ nữ hoàn hảo có thể ‘ra tín hiệu’ các chàng trai bằng ánh mắt, cử chỉ đáng yêu của mình chứ không phải là vẻ lả lướt, đong đưa.

Thông minh, có khiếu hài hước

Thông minh, hài hước là nét đẹp luôn hấp dẫn những ai muốn chinh phục và yêu khám phá.

Đàn ông vô cùng yêu thích những phụ nữ có óc hài hước. Phụ nữ hài hước, vui vẻ cũng như thân thiện và dễ gần luôn tỏa ra sự rực rỡ, họ có một sức hút rất lớn đối với nam giới. Đàn ông thường lo lắng và có nhiều gánh nặng, bởi thế họ muốn có những giây phút vui vẻ và thoải mái khi rời xa công sở. Kiểu phụ nữ hài hước khiến đàn ông khao khát lấy làm vợ.

Thông minh, hài hước là nét đẹp luôn hấp dẫn những ai muốn chinh phục và yêu khám phá

Thông minh, hài hước là nét đẹp luôn hấp dẫn những ai muốn chinh phục và yêu khám phá

Biết đối nhân xử thế

Đàn ông đánh giá rất cao người phụ nữ biết đối nhân xử thế. Ở bên một người phụ nữ như vậy, đàn ông cảm thấy rất nhẹ lòng.

Ngoài ra, đàn ông sẽ có suy nghĩ người phụ nữ biết đối nhân xử thế sẽ biết cách đối xử với gia đình lớn của họ, cuộc sống lâu dài êm đềm hạnh phúc.

Ra ngoài sành điệu, về nhà đảm đang

Dù xã hội có phát triển đến đâu, đàn ông vẫn luôn mong vợ mình sẽ chỉn chu khi ra ngoài và dịu dàng, giỏi nữ công gia chánh khi về nhà. Một người phụ nữ như vậy thì đàn ông sẽ đặc biệt chú ý, quan tâm đến bạn và chăm sóc bạn. Tất nhiên, người phụ nữ kiểu này sẽ luôn biết cách làm cho đàn ông mát mặt khi đi ra ngoài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: đàn bà tài năng