Bé gái 12t rơi từ tầng 12 chung cư Linh Đàm: Hé lộ bức thư để lại, có điểm nghi vấn trước khi rơi

( PHUNUTODAY ) - Bước đầu lực lượng chức năng xác định nạn nhân t.ử v.ong là bé gái sinh năm 2009, sinh sống tại tầng 12 của toà nhà. Thời điểm xảy ra sự việc đau lòng, mọi người phát hiện cháu bé có viết thư để lại.

Khoảng 22h đêm 3/8, tại chung cư HH4C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, nhiều người dân bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ khu vực giếng trời tầng 3, đoạn giáp ranh giữa hai toà HH4C và HH4B.

Kiểm tra phát hiện tại khu vực giếng trời tầng 3 tòa chung cư HH4C có một bé gái nằm bất động, đã tử vong. Ngay lập tức sự việc được trình báo Ban quản lý toà nhà cùng cơ quan công an.

Ngay sau đó, Công an phường Hoàng Liệt phối hợp cùng Công an quận Hoàng Mai nhanh chóng đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Một người đảm bảo trật tự khu vực cho biết, khi đã xác định có bé gái rơi xuống thì mọi người đã gõ cửa các phòng để xác định nơi cháu bé bị rơi.

Bước đầu lực lượng chức năng xác định nạn nhân tử vong là bé gái sinh năm 2009, sinh sống tại tầng 12 của toà nhà. Nạn nhân rơi qua khu vực ô thoáng cửa sổ và rớt xuống giếng trời tầng 3 tử vong.

Thời điểm đó, người thân của bé gái ở phòng bên cạnh nên không biết có chuyện gì xảy ra. Khi lực lượng chức năng đưa hình ảnh, người mẹ đã nhận ra con gào khóc thảm thiết.

Có mặt tại sảnh chung cư, chị G. (người nhà nạn nhân) cho biết, bố mẹ cháu ly hôn từ lâu, cháu hiện sinh sống với mẹ và bố dượng. Thời điểm xảy ra sự việc đau lòng, mọi người phát hiện cháu bé có viết thư để lại.

"Tôi lên đến nhà cháu thì mọi người bảo cháu có để lại bức thư. Hiện tôi chưa được xem bức thư đó để xác nhận đó có phải là chữ cháu viết hay không. Tôi vào nhà vệ sinh quan sát thì thấy khoảng cách lên đến ô cửa sổ rất cao và cửa hở không lớn", chị G. cho biết.

Theo lời chị G., sau khi làm việc tại nhà bé gái cũng như quan sát hình ảnh hiện trường có điểm nghi vấn do đó, bố đẻ của bé gái đã đồng ý và nhờ cơ quan pháp y vào cuộc.

Đến 1h sáng ngày 4/8 lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể cháu bé xấu số về nhà xác bệnh viện Thanh Nhàn, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link