Tử vi thứ Tư ngày 28/7/2021 của 12 con giáp: Sửu có nhiều niềm vui, Mùi căng thẳng trong tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Dự báo tử vi thứ Tư ngày 28/7/2021 của 12 con giáp.

Tử vi thứ Tư ngày 28/7/2021 của Tuổi Tý

Tí dễ có cảm giác bất an, mệt mỏi trong công việc. Cơ bản là do con giáp này đã ôm đồm quá nhiều công việc cùng một lúc, khiến bản thân bị áp lực đè nặng. Tử vi cho biết, Tí nên buông bỏ bớt một số thứ khiến mình bị áp lực. Một việc làm cho tốt và mang lại thành quả cao còn hơn làm nhiều việc cùng lúc nhưng cuối cùng không được lợi gì.

Tử vi thứ Tư ngày 28/7/2021 của Tuổi Sửu

suumui

Đây sẽ là một ngày cực nhiều niềm vui dành cho con giáp này. Sửu được bề trên ban cho phúc lộc đầy đủ, công việc lại thuận lợi muôn phần. Nhờ đó, Sửu có thêm động lực để tiếp tục cố gắng vẽ tiếp ước mơ làm giàu của mình.

Tử vi thứ Tư ngày 28/7/2021 của Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của Dần trong thứ Tư tuần này gặp nhiều lung lay, trắc trở. Con giáp này vốn là người kiên định, mạnh mẽ, ít bị ảnh hưởng bởi những điều xung quanh. Thế nhưng có những việc Dần cũng không thể vượt qua, phải nhờ đến sự trợ giúp của những người thân quen. Nhìn chung, trong ngày thứ Tư tuần này, Dần chỉ nên chú tâm làm việc của mình, đừng tham gia vào những chuyện thị phi của người khác, nếu không muốn rước họa vào thân.

Tử vi thứ Tư ngày 28/7/2021 của Tuổi Mão

Tình hình tài chính của người tuổi Mão trong thứ Tư tuần này có thể xem là khá ổn định, tuy không tăng nhưng cũng không bị thất thoát. Điều này có được là do Mão đã biết cách kiểm soát được các khoản chi tiêu của mình. Con giáp này đang học cách thắt lưng buộc bụng để tiết kiệm tiền thực hiện những dự định lớn lao.

Tử vi thứ Tư ngày 28/7/2021 của Tuổi Thìn

Về tài chính, bạn có điềm báo hao tài tốn của, có thể bạn phải chi trả cho sai lầm nào đó hoặc bị lừa gạt, cướp giật, bạn nên chú ý bảo quản tài sản của mình.

Về tình cảm, người độc thân dễ tìm thấy mảnh ghép còn lại của trái tim mình, người đang yêu ngày càng thấu hiểu đối phương, mối quan hệ thêm bền chặt.

Tử vi thứ Tư ngày 28/7/2021 của Tuổi Tỵ

Tình hình tài chính khởi sắc, bạn sẽ kiếm được một khoản không nhỏ nhờ công việc ngoài luồng, tuy nhiên bạn đừng tùy tiện chia sẻ thu nhập của mình cho người ngoài biết.

Về tình cảm, nếu không yêu thì bạn nên dứt khoát từ chối lời tỏ tình của đối phương, đừng để dây dưa lâu dài gây hiểu nhầm khiến cả hai bị tổn thương.

Tử vi thứ Tư ngày 28/7/2021 của Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của Ngọ chỉ ở mức trung bình, thái độ kiêu ngạo, chẳng cần ai giúp đỡ của bạn khiến đồng nghiệp chán ghét.

Về tài chính, bạn có nhiều kênh kiếm tiền, thu nhập tăng lên trông thấy, không cần phải lo lắng tới vấn đề tiền nong.

Chuyện tình cảm hài hòa, mối quan hệ giữa các cặp đôi được gia đình hai bên chấp thuận, người độc thân có thể được bạn bè giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò.

Tử vi thứ Tư ngày 28/7/2021 của Tuổi Mùi

Trong khoảng thời gian này, nếu có kế hoạch đầu tư hay sử dụng tiền bạc với số lượng lớn thì nên cẩn trọng, tránh bốc đồng sẽ tạo kẽ hở cho kẻ xấu ra tay. Vạn sự lấy cẩn trọng làm đầu, cẩn tắc vô áy náy, tuy hơi mất thời gian và công sức nhưng thành quả mà nó mang lại chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Mùi Thổ sinh xuất cho Dậu Kim, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng đang rơi vào tình trạng bế tắc, bạn chẳng biết làm cách nào để giải quyết tình trạng hiện tại. Rõ ràng cả hai đều có tình cảm với đối phương nhưng để đến được với nhau chẳng hề dễ dàng.

Tử vi thứ Tư ngày 28/7/2021 của Tuổi Thân

Công việc trong ngày của người tuổi Thân trở nên suôn sẻ hơn nhiều. Cát thần này đã gánh đỡ cho bản mệnh những rắc rối, phiền phức có thể gặp phải đồng thời hóa giải nguy cơ có thể xảy ra. Bản mệnh chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đã đề ra là sẽ nhận được kết quả không đến nỗi nào.

Mối quan hệ tình cảm của con giáp này đang khá bình ổn, không có mâu thuẫn nhưng cũng không có cao trào cụ thể. Bạn nên chủ động đứng ra làm người hâm nóng tình cảm để lấy lại những cảm xúc nồng nàn như thuở mới yêu, tránh cho tình trạng lạnh nhạt kéo dài sẽ không tốt. Kim vượng cũng nhắc nhở bản mệnh nên quan tâm hơn đến sức khỏe bản thân. Có dấu hiệu sức đề kháng cơ thể giảm xuống nên bạn rất dễ mắc bệnh.

Tử vi thứ Tư ngày 28/7/2021 của Tuổi Dậu

Chuyện tình cảm trong ngày của con giáp này cũng không mấy êm đềm. Khi tâm trạng đang bất ổn, tốt nhất bạn không nên khơi gợi lại những chuyện không vui giữa hai người để tránh những mâu thuẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, đừng đẩy mối quan hệ của mình đến bờ vực tan vỡ.

Tử vi thứ Tư ngày 28/7/2021 của Tuổi Tuất

Thổ sinh Kim vớt vát lại chút vận trình hôm nay của con giáp này bằng một vận trình tình cảm bình yên. Cả bạn và nửa kia dù đều bận rộn với công việc riêng nhưng không bao giờ quên dành cho đối phương sự quan tâm, hỏi han kịp thời. Nhờ vậy mối quan hệ của hai bạn luôn bền vững trước mọi sóng gió.

Tử vi thứ Tư ngày 28/7/2021 của Tuổi Hợi

Mọi giao dịch tài chính dù lớn hay nhỏ trong hôm nay đều cần có chứng từ, giấy tờ rõ ràng để đối chứng về sau. Bạn chớ vì cả nể người quen mà xuề xòa cho qua. Ngày này cũng không thích hợp để con giáp này mạo hiểm đầu tư. Tinh thần thiếu sự tỉnh táo khiến mệnh chủ có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm mà sau đó chính bạn sẽ phải tìm cách để sửa sai, song tiền bạc mất đi thì chẳng thể lấy lại được.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link