Bé gái 2 tuổi suýt mất mạng vì ngã văng từ yên xe đạp điện xuống lòng đường

( PHUNUTODAY ) - Khi được mẹ trở đi dưới đường đầy xe cộ, be gái 2 tuổi ngủ gật ngã xuống mà mẹ không hề hay biết.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ nhau đoạn video gây hốt hoảng khi một cô bé ngồi yên sau của xe đạp điện bị ngã ra đường phố đông xe qua lại. Đoạn video được ghi lại bởi camera hành trình của xe hơi phía sau.

Theo đó, đoạn video được ghi lại vào khoảng 8 giờ tối ngày 28/12 trên một con phố khá vắng. Bà mẹ trẻ đèo cô con gái nhỏ về nhà trên chiếc xe đạp điện.

nga-xa

Hình ảnh em bé ngủ gật rơi xuống đường 

Mặc dù đứa trẻ ngồi khá ngoan và luôn bám chắc vào thanh chắn ở phía sau xe, tuy nhiên vụ tai nạn đáng tiếc vẫn cứ xảy đến khiến người lớn không kịp trở tay.

Khi đang đi đường, có thể do quá mệt mỏi nên bé gái đã trót ngủ gật dẫn tới việc tuột tay khỏi điểm tựa và ngã sõng soài xuống mặt đường. Đáng sợ hơn, ngay đằng sau lại là một chiếc xe hơi đang chạy với tốc độ khá cao theo hướng lao thẳng về phía trước.

nga-xe

 Rất may chiếc xe hơi đằng sau phanh kịp

Rất may, người tài xế nhanh nhạy đã kịp thời phanh xe lại, do đó mới tránh được hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Được biết, tại Trung Quốc, người đi xe đạp điện buộc phải có bằng lái. Tuy nhiên, số lượng xe đạp điện tăng nhanh trước khi có luật nên rất nhiều người chạy xe đạp điện vẫn chưa có bằng lái. Số lượng tai nạn giao thông liên quan đến xe đạp điện tại Trung Quốc tăng nhanh trong những năm qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn