"Bé khỏe" Ngọc Trinh nỗ lực tập thể dục

19:20, Thứ năm 14/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm cùng Thanh Thảo vui vẻ bên nhau, Ngọc Trinh tập thể dục chăm chỉ là những tin giải trí chính ngày 14/11.

Ngọc Trinh làm Đại sứ tập thể dục

Ngọc Trinh vừa khiến nhiều người phải nể phục khi cô diện xế hộp sang trọng cùng trang phục năng động đi tập thể hình. Có thể nói trong showbiz Việt thì Ngọc Trinh chăm tập luyện thể dục thể thao nhất khi phòng tập là nơi cô có mặt thường xuyên.

Ngọc Trinh nên làm Đại sứ tập thể dục vì sự nỗ lực tập luyện của cô trong thời gian vừa qua.

Việc Ngọc Trinh tập thể dục thể hình còn đáng ngưỡng mộ hơn khi giờ đây cô đã là một bà chủ bận rộn và hiếm khi xuất hiện với vai trò một người mẫu.

Tập luyện thường xuyên giúp Ngọc Trinh có một thân hình chuẩn mực, khỏe khoắn và gợi cảm. Sức khỏe của cô cũng được cải thiện hơn rất nhiều để làm việc và còn có thể... chống cướp đường đang hoành hành ở TP Hồ Chí Minh thời gian qua.

Có lẽ đã đến lúc mời Ngọc Trinh làm Đại sứ tập thể dục để nâng cao ý thức người dân cũng như tuyên truyền những mặt tốt đẹp của hoạt động bổ ích này. 

Jennifer Phạm và Thanh Thảo bỗng dưng thân thiết

Bẵng đi một thời gian "mất tích" kể từ khi sinh con gái, Jennifer Phạm dường như đã không còn quan tâm tới làng giải trí. Việc làm con dâu một gia đình quyền quý và giàu có đến vậy thì có lẽ tham gia showbiz kiếm tiền nhưng làm hỏng danh tiếng sẽ là điều mà cô gái thông mình này không lựa chọn.

Hình ảnh mới nhất của Jenni chia sẻ với công chúng chính là hình ảnh cô cùng chồng con đi ăn hải sản cùng... Thanh Thảo và em gái. Thực sự không ít người bất ngờ khi chứng kiến sự thân thiết của hai người đẹp này.

Hai người phụ nữ một thời của Quang Dũng thân thiết cùng nhau

Bất ngờ cũng phải thôi khi mà Jennifer Phạm là vợ cũ còn Thanh Thảo là người yêu cũ của Quang Dũng. Việc hai người phụ nữ từng có một mối quan hệ tình cảm với người đàn ông lại có thể thân mật đến như vậy quả là hiếm có khó tìm không chỉ trong showbiz mà còn trong xã hội.

Có thể nói, Quang Dũng dường như là người nối mối liên hệ giữa những người thân quen của mình với nhau. Vợ cũ và bạn cũ của anh là Jennifer Phạm và Đức Hải kết hôn với nhau, vợ cũ cùng người yêu cũ là Thanh Thảo thành bạn thân thiết...

Những người có mối quan hệ mật thiết với anh đều đang hạnh phúc cùng nhau chỉ còn Quang Dũng là lẻ bóng. Xem ra, anh chịu hy sinh hạnh phúc của bản thân để đem lại hạnh phúc cho người khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link