Vì sao Ngọc Trinh - Linh Chi có tình bạn đẹp nhất showbiz Việt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng chung định hướng, phong cách, thậm chí cả người thương nhưng Ngọc Trinh và Linh Chi luôn hòa thuận, yêu thương lẫn nhau, chưa một lần bì tị hay hờn dỗi.

Trong con mắt của rất nhiều người hâm mộ, trong showbiz Việt từ xưa đến nay luôn tràn ngập những chuyện đố kỵ, ghen ghét, tình bạn thân thiết của Hà Hồ - Thanh Hằng chính là thứ hiếm có khó tìm, vì vậy họ cũng chính là cặp đôi thân thiết nhất trong làng giải trí. Tuy nhiên, từ khi có sự xuất hiện của cặp bài trùng Ngọc Trinh - Linh Chi, tình bạn đẹp 10 năm của Hà Hồ - Thanh Hằng đã buộc phải lui về vị trí thứ hai.

Trên thực tế nếu chỉ xét về thời gian gắn bó, hai "nàng thơ" của ông bầu Khắc Tiệp không thể so sánh với hai chân dài hàng đầu làng giải trí. Thế nhưng mối quan hệ giữa Hà Hồ, Thanh Hằng thân thiết có một phần không nhỏ do hai người thành công ở hai lĩnh vực khác nhau, trong khi đó Ngọc Trinh và Linh Chi đang cùng đi trên một con đường, lại chung nhau rất nhiều thứ nhưng vẫn rất hòa thuận, gắn bó. Và đó chính là nguyên nhân cho sự soán ngôi bất ngờ của họ.

Tinh bạn giữa Ngọc Trinh và Linh Chi là tình bạn đẹp nhất showbiz Việt

Trên trang facebook cá nhân của mình, Á khôi Linh Chi vừa công khai chia sẻ một bức ảnh chụp tình cảm cùng Ngọc Trinh kèm theo lời nhắn nhủ tình cảm "Luôn iu thương nhau". Lời nhắn nhủ ngắn gọn và rất ý nghĩa ấy không những chứng minh tình cảm hết sức gần gũi của hai người đẹp mà còn giúp đập tan những tin đồn trong dư luận cho rằng hai người "bằng mặt mà không bằng lòng".

Nối gót sự thành công của Ngọc Trinh, Linh Chi đang được Khắc Tiệp nỗ lực xây dựng hình ảnh để trở thành "nữ hoàng event". Chính Ngọc Trinh là người dẫn dắt Linh Chi khá nhiều trong những bước đầu làm quen với môi trường showbiz. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, hai người luôn rất mực thân thiết và vui vẻ.

Không chỉ chung mục tiêu, cùng hướng đến hình ảnh nữ hoàng event với vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm, Ngọc Trinh và Linh Chi còn học tập phong cách thời trang của nhau. Linh Chi bị ảnh hưởng khá nhiều bởi phong cách thời trang của đàn chị Ngọc Trinh. Từ trang phục, make up, làm tóc, thậm chí là cách tạo dáng của  Linh Chi đều có hình bóng của Ngọc Trinh.

Thậm chí, Linh Chi và Ngọc Trinh còn không ngại ngần dùng chung quần áo. Trong dịp sinh nhật của mình, Linh Chi đã diện lại chiếc váy ren quyến rũ mà Ngọc Trinh mặc cách đây một năm. Mới đây nhất, trong tiệc mừng chân dài Diệu Huyền đoạt giải nhì Siêu mẫu quốc tế tại Thái Lan, Linh Chi lại 'mặc lại' chiếc áo sơ mi mỏng manh từng được Ngọc Trinh diện tại một sự kiện thời trang cuối tháng 10 tại TP HCM.

Thế nhưng sự "chung đụng" khiến công chúng bất ngờ và ngưỡng mộ nhất phải kể đến việc cùng dành tình cảm cho một người đàn ông là ông bầu Khắc Tiệp. Mọi người vẫn hay quan niệm rằng phụ nữ có thể chia sẻ với nhau tất cả mọi thứ trừ người đàn ông của mình. Tuy nhiên nhìn Ngọc Trinh và Linh Chi, người ta đã buộc phải thừa nhận quan niệm trên không hẳn đã đúng.

Có thể thấy rõ ràng cả hai đều dành tình cảm cho Khắc Tiệp, thế nhưng Ngọc Trinh và Linh Chi đều là những người bạn thân thiết, là chị em tốt của nhau, chẳng ai nỡ kèn cựa, ganh ghét, đố kỵ người kia. Sự nhường nhịn nhau tưởng chừng như chỉ xảy ra ở những vật vô tri vô giác vậy mà nay lại hiện hữu trong chuyện tình cảm hai người đẹp nổi tiếng trong showbiz.

Sự "chung đụng" khiến công chúng bất ngờ và ngưỡng mộ nhất phải kể đến việc cùng dành tình cảm cho một người đàn ông là ông bầu Khắc Tiệp

Bỏ mặc ngoài tai những nguyện vọng của người hâm mộ về việc muốn Khắc Tiệp và Ngọc Trinh trở thành một đôi, thậm chí không cần biết rằng Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vốn dành tình cảm cho nhau, Linh Chi vẫn chủ động nói những lời yêu thương với Khắc Tiệp và còn công khai cả trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, trên trang facebook cá nhân, Á khôi Linh Chi đã chia sẻ một bức ảnh chụp tình cảm cùng ông bầu Khắc Tiệp kèm theo lời nhắn nhủ đầy yêu thương "Anh ơi! Cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì anh hãy vẫn luôn sát cánh và đi cùng em. Anh nhé!".

Đã rất nhiều lần Ngọc Trinh và Linh Chi cùng xuất hiện bên cạnh ông bầu Khắc Tiệp. Dù mang tiếng là đối thủ của nhau nhưng chưa lần nào người ta thấy họ không tươi cười thân mật. Khi thì Ngọc Trinh thân thiết, tình cảm bên Khắc Tiệp, lúc khác lại thấy Linh Chi e ấp, ngọt ngào bên anh.

Cùng góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật Linh Chi, dù Ngọc Trinh và Khắc tiệp không ngại ngần quấn quýt như đôi tình nhân hạnh phúc thì Linh Chi cũng không vì thế mà thể hiện thái độ không vui vẻ. Ở một sự kiện khác, bộ ba cùng nhau đến dự, dù Khắc Tiệp chỉ dành sự quan tâm và ân cần cho Ngọc Trinh, lúc Ngọc Trinh ra về, anh còn tiễn "nữ hoàng nội y" ra tận xe, bỏ mặc Linh Chi một mình nhưng... đàn em Linh Chi vẫn chẳng mảy may suy nghĩ, chẳng hề bì tị hay hờn dỗi.

Chính vì sự hòa thuận hiếm có ấy mà tình bạn của Ngọc Trinh và Linh Chi mới xuất sắc vượt qua các cặp đôi khác xứng đáng là tình bạn đẹp đẽ và bền vững nhất showbiz Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn