Bảo vệ Keangnam bị tố đánh người, phá xe

( PHUNUTODAY ) - Anh Thưởng điều khiển xe taxi của hãng Thăng Long trả khách trước sảnh B tòa nhà Keangnam thì bất ngờ xe ô tô hiệu Camry BKS: 29A – 67.075 đi tới. Từ trên xe có hai người đàn ông bước xuống liên tục đập cửa và chửi bới. Anh Thưởng vừa mở cửa xe thì bị một trong hai người này cầm dùi cui điện dí mạnh vào người.

Sự việc diễn ra vào lúc 23h ngày 11/2/2014. Anh Lê Trung Thưởng, nhân chứng đồng thời cũng lại nạn nhân trong vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, anh Thưởng điều khiển xe taxi của hãng Thăng Long trả khách trước sảnh B tòa nhà Keangnam thì bất ngờ xe ô tô hiệu Camry BKS: 29A – 67.075 đi tới. Từ trên xe có hai người đàn ông bước xuống liên tục đập cửa và chửi bới. Anh Thưởng vừa mở cửa xe thì bị một trong hai người này cầm dùi cui điện dí mạnh vào người.

Kính chiếu hậu của chiếc taxi bị đập vỡ.

Sợ hãi, anh Thưởng bỏ chạy nhưng vẫn bị hai người đàn ông lạ mặt truy đuổi đến đường Dương Đình Nghệ. Lúc này, có một chiếc taxi của hãng Ngân Hà do anh Cảnh điều khiển đứng cạnh đó. Hai người đàn ông trên xe Camry tiếp tục lao vào đập phá cả hai xe taxi khiến xe của anh Thưởng bị vỡ gương bên trái và móp cửa xe bên trái; xe của anh Cảnh bị vỡ kính chắn gió hậu. “Lúc đó tôi sợ quá nên cố lái xe bỏ chạy. Ra đến đầu đường Phạm Hùng dừng xe lại kiểm tra thì tôi thấy anh Cảnh đang cởi trần bỏ chạy, phía sau là hai người đàn ông kia truy đuổi. Tôi đã cho anh Cảnh lên xe của tôi chạy thoát. Khoảng 10 phút sau, chúng tôi quay lại chỗ để xe anh Cảnh thì hai người đàn ông kia đã bỏ đi nơi khác”, anh Thưởng kể.

Kính chắn gió phía sau cũng bị đập vỡ tan tành.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Thưởng và anh Cảnh đã tới Đồn CA số 1 – CA huyện Từ Liêm trình báo. Hai người đàn ông đập phá xe và truy đuổi hai lái xe taxi được xác định là Đỗ Mạnh Hùng (SN 1992, ở huyện Gia Lâm – TP.Hà Nội) và người còn lại có tên là Trung. Anh Trung hiện đang là bảo vệ trong tòa nhà Keangnam. Anh Thưởng khẳng định, anh không hề quen biết anh Hùng và anh Trung, giữa họ cũng chưa từng có thù oán. Anh Thưởng không hiểu tại sao lại bị hai người này truy đuổi và đập phá xe một cách vô lí như vậy.

Chiều 12/3, PV đã đến Đồn CA số 1 – CA huyện Từ Liêm (TP.Hà Nội) liên hệ làm việc để xác minh thông tin thì nhận được câu trả lời: Vụ việc đang trong quá trình điều tra. Theo thông tin mới nhất PV nhận được từ anh Thưởng thì vào cuối giờ chiều 12/3, anh Trung và anh Hùng đã nhận lỗi đồng thời chấp nhận đền bù thiệt hại tài sản cho hai lái xe taxi (5triệu đồng/xe). Anh Thưởng vẫn chưa hết bức xúc: “Chúng tôi chỉ bị hư hỏng tài sản nên cũng đồng ý hòa giải cho xong để sớm trở lại làm việc. Cũng may lúc bị gí dùi cui điện vào người tôi đang mặc áo khoác dầy. Nếu không chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi không thể hiểu nổi một người làm công tác bảo vệ tòa nhà nổi tiếng như Keangnam lại có cách hành xử như vậy?”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn