Bé trai 10 tuổi nhảy lầu tự tử vì bị bố mắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị bố mắng, bé trai 10 tuổi đã leo lên lan can tầng 3 nhảy lầu tự tử. Rất may, do vướng vào chân sắt hàng rào nên em thoát chết.

Ngày 19/5, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đang tiếp tục điều trị cho bệnh nhân L.P.Đ.D. (SN 2004, ngụ phường 11, quận 6, TP.HCM) sau khi nỗ lực cứu nạn nhân qua cơn nguy kịch với những vết thương do bị rơi từ trên lầu xuống đất.

Em D. đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy.

Theo đó, vào sáng ngày 17/5, D. được gia đình chuyển đến bệnh viện trong tình trạng bị đa chấn thương với vết thương có dị vật ở bàn chân phải, mông và đùi. Tuy nhiên, lúc đưa vào bệnh viện, em vẫn tỉnh táo.

Sau khi hồi sức tại Khoa Cấp cứu, các bác sĩ đã tiến hành phẩu thuật gắp những thanh sắt ghim trong người em D. Hiện sức khỏe của D. đã tạm thời ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc tại Khoa Chấn thương Chỉnh hình.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Những người dân sống xung quanh cho biết, sáng ngày 17/5, họ nghe thấy một tiếng động lớn phát ra từ nhà em này. Khi chạy đến, họ phát hiện em D. bị rơi từ trên lầu xuống, người bê bết máu với rất nhiều vết thương. 

Ngay lập tức em được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa quận 6 cấp cứu rồi chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do bị bố mắng nên D. đã lên lầu, trèo qua lan can trên ban công rồi nhảy xuống đất. Khi rơi xuống, bàn chân phải và đùi của em vướng vào những chông sắt cửa rào nên em bị những thanh kim loại găm vào. Tuy nhiên, cũng có thể nhờ vậy mà em thoát chết hy hữu.

Một người đưa D. vào bệnh viện cho biết, lúc vào bệnh viện em vẫn còn vẻ mặt còn giận cha mình, em chỉ nói chuyện khi mẹ đến giường bệnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn