Vì tình, nữ sinh lớp 10 nhảy cầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trưa 27/4, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nữ sinh nhảy cầu Trần Phú, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.

Theo thông tin ban đầu, tối 26.4, nhiều người dân đi trên cầu Trần Phú thì bắt gặp nữ sinh T.T.N.H (học sinh lớp 10 một trường THPT ở Nha Trang)  vừa đi vừa khóc ở trên cầu. Khi phát hiện H. leo lên lan can cầu và có ý định nhảy cầu thì một số người dân đã chạy đến ngăn cản nhưng không kịp.

Trước sự việc, nhiều người đã hô hoán để tìm cách ứng cứu, nhảy xuống nước tìm kiếm nạn nhân, nhưng không thấy. Một số khác thì đi báo tin cho  lãnh đạo đồn Biên phòng Cầu Bóng (thuộc Bộ đội Biên phòng Khánh Hòa) đóng ở bên cạnh. Sau khi nhận được tin báo, đồn Biên phòng Cầu Bóng đã điều 2 ca nô cùng nhiều chiến sĩ tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Nhiều người hiếu kỳ tập trung trên cầu Trần Phú

Nhiều người hiếu kỳ tập trung trên cầu Trần Phú.

Dù đã nỗ lực tìm kiếm cả đêm nhưng phải đến tận trưa ngày hôm nay (27/4) mới tìm thấy thi thể H. và đưa vào bờ.

Nhiều người cho biết nguyên nhân H. tự tử là do buồn chuyện tình cảm. Theo người nhà nạn nhân, tối 26/4, H đi chơi cùng bạn trai nhưng hai người đã xảy ra mâu thuẫn. Khi đi đến phía bắc cầu Trần Phú, H đã bất ngờ nhảy xuống biển, dẫn đến hậu quả trêm.

Đây không phải là trường hợp hiếm gặp khi ngày càng có nhiều các vụ tự tử vì tình mà nạn nhân chủ yếu lại là những người còn rất trẻ tuổi. Cách đây ít ngày, một nữ sinh trẻ tuổi đã lên giữa cầu Cần Thơ gieo mình xuống sông tự tử. Nguyên nhân được xác định là do người yêu của cô gái này chuẩn bị lập gia đình với người khác.

Đến 2h sáng ngày 25/4, nữ sinh này bỏ lại điện thoại, giấy tờ cá nhân cùng xe máy trên cầu Cần Thơ rồi nhảy xuống sông Hậu tự tử.

Trước đó nữa, vào khoảng 14h10 ngày 14/2/2014, nhiều nhân chứng đã nhìn thấy Nguyễn Thị Huệ (SN 1998, học lớp 10A1 – Trường PTTH Mỹ Đức C, Hà Nội)  nhảy cầu Đục Khê, thuộc xã Hương Sơn tự tử. Một số công an đang làm nhiệm vụ kiểm soát vé thắng cảnh Chùa Hương gần đó phát hiện sự việc vội chạy ra cứu nhưng không kịp. 

Sau 6 ngày mất tích, thi thể nữ sinh này mới được tìm thấy và đưa về an táng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn