Bé trai 12 tuổi bỏ độc vào cốc nước sát hại hai chị em ruột

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai cô bé 14 tuổi và 8 tuổi đã tử vong sau khi uống cốc nước Coca Cola có độc do một cậu bé 12 tuổi cho vào.

Hai bé gái 14 tuổi và 8 tuổi là hai chị em ruột sống tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) vừa tử vong hôm thứ 4 vừa qua vì uống phải một ly nước Coca có chứa độc.

Thủ phạm được xác định là một cậu bé 12 tuổi, có quen biết với hai chị em và cùng sống ở Hồ Nam.

Tại cơ quan điều tra, cậu bé này cũng đã thừa nhận rằng chính mìnhđã bỏ độc vào ly nước của hai chị em này.

Tuy nhiên, hiện cảnh sát vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân vì sao bé trai này lại có hành động như vậy. Là do có người sai bảo em làm hay em làm vì có mục đích gì.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh hoạ.

Cũng trong tuần trước, một cậu bé 13 tuổi và 3 em gái thiệt mạng sau khi uống thuốc trừ sâu tại một ngôi làng ở tỉnh Quý Châu. Được biết những đứa trẻ này phải tự chăm sóc cho nhau vì cha đi làm việc ở xa, còn mẹ thì đã bỏ đi.

Chỉ trong một tuần, hai sự việc liên tiếp xảy ra đã khiến nhiều người lo ngại cho những trẻ nhỏ khi chúng không được người lớn chăm sóc. Những đứa trẻ thiếu cả tình thương và sự giáo dục những hiểu biết cần thiết khiến tính mạng của chúng luôn bị đe doạ.

Video giúp chị em cảnh giác nước uống dễ bị bỏ thuốc mê
Video giúp chị em cảnh giác nước uống dễ bị bỏ thuốc mê
(Xã hội) - (Phunutoday) - Joey đã thực hiện quay một đoạn video cho thấy việc cho thuốc mê vào ly nước dễ dàng như thế nào để giúp các chị em cảnh giác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn