Video giúp chị em cảnh giác nước uống dễ bị bỏ thuốc mê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Joey đã thực hiện quay một đoạn video cho thấy việc cho thuốc mê vào ly nước dễ dàng như thế nào để giúp các chị em cảnh giác.

Mới đây, Joey, một blogger nổi tiếng trên trang youtube chuyên sản xuất những đoạn video hài hước vừa tung lên mạng một đoạn video giúp chị em cảnh giác khi uống nước bên ngoài.

Đoạn video của Joey cảnh giác các chị em cẩn thận khi uống nước bên ngoài dễ bị đánh thuốc mê.

Mở đầu, Joey vào một quán bar để thực hiện thí nghiệm này. Một cô gái vào quán cùng bạn trai và ngồi cạnh Joey. Đợi khi cô gái vào toilet, còn cậu bạn trai chăm chú nói chuyện với một người bạn khác, Joey đã nhanh tay cho thuốc mê vào ly nước rồi dùng đầu ngón tay khuấy nhanh.

Khi cô gái trở lại, cô không hề lăn tăn hay chú ý gì đến lý nước có gì khác biệt không mà cầm luôn ly nước đưa lên miệng.

Mô tả ảnh.
Đoạn video đã thu hút hơn 11 triệu lượt xem.

Tuy nhiên, trước khi cô đặt ly nước chạm môi, Joey đã kịp thời ngăn chặn và giải thích với cô rằng chính anh đã cho thuốc mê vào ly nước.

Ban đầu, cô gái và bạn trai đã tỏ thái độ tức giận với Joey, tuy nhiên, khi hiểu được mục đích của anh, cả hai dường như đã rút ra được bài học cho mình.

Tiếp đó, Joey thực hiện thêm nhiều thử nghiệm với nhiều cô gái khác. Và hầu như lần nào anh cũng thành công để có thể “chuốc” thuốc mê cho đối tượng một cách dễ dàng.

Joey đã thực hiện quay đoạn video này để giúp các cô gái có thể thấy được mình có thể bị đánh thuốc mê một cách dễ dàng thế nào nếu không thận trọng.

Đoạn video có ích với nhiều người và đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ nhiều người dùng mạng. Mới chỉ đăng tải chưa lâu, nhưng đoạn video đã thu hút hơn 11 triệu lượt xem và ngàn bình luận.

Đang ngủ cạnh chồng, vợ bị xịt thuốc mê bắt cóc giữa đêm
Đang ngủ cạnh chồng, vợ bị xịt thuốc mê bắt cóc giữa đêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc vợ chồng đang ngủ, một nhóm đối tượng người Trung Quốc xông vào xịt thuốc mê và đưa chị Hằng đi mất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn