Bé trai 7 tuổi đuối nước tử vong khi đi bơi cùng bố và anh trai

( PHUNUTODAY ) - Do trong lúc đang bơi tại bể bơi dành cho trẻ, bé Ph. đột ngột chuyển sang khu vực dành cho người lớn để tìm bố và anh,...

Theo đó, bé trai tên N.N.P. là học sinh lớp 1 tại trường tiểu học Nguyễn Huệ, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng, cùng đi bơi với bố và anh trai tại bể bơi Ký túc xá trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng.

Tại đây, bé P. bơi ở khu vực hồ bơi dành cho trẻ em còn bố và anh trai bơi tại phần bể dành cho người lớn. Tuy nhiên, trong quá trình bơi, bé P. đã chuyển sàng khu vực bể bơi dành cho người lớn để tìm bố và anh nên dẫn đến đuối nước, tử vong.

Bể bơi trong khuôn viên trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng. (Ảnh: Trường ĐH Quản lý và Công nghệ Hải Phòng).

Bể bơi trong khuôn viên trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng. (Ảnh: Trường ĐH Quản lý và Công nghệ Hải Phòng).

Phát hiện sự việc, lực lượng cứu hộ bể bơi đã sơ cứu cho P. và đưa đi cấp cứu, nhưng bé không qua khỏi. Thời điểm xảy ra tai nạn, có rất đông người lớn bơi tại đây nhưng không ai phát hiện bé P. bị đuối nước.

Được biết, bể bơi thuộc trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, do Sở Văn hóa-Thể thao TP. Hải Phòng cấp chừng nhận nghiệp vụ cứu hộ và được quản lý, vận hành bởi giáo viên Khoa Giáo dục thể chất của trường.

Trước đó, Phunutoday.vn có đưa tin về một trường hợp tương tự trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Cụ thể, vào ngày 13/6, khoảng 18h cháu H.L. S (7 tuổi), trú tại xã Đông Lộc, xã Diễn Ngọc đi tắm cùng bố mẹ và em nhỏ đi bơi tại Khu vui chơi giải trí công viên nước, có địa chỉ ở ở xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu.

Qúa trình tắm ở bể bơi của trẻ em, S. đã trèo sang bể bơi khu vực dành cho người lớn. Do mực nước ở bể bơi này sâu, bé S. không biết bơi khi mọi người phát hiện ra thì em đã tử vong.

Thi thể cháu S. đã được gia đình đưa về an táng theo phong tục địa phương. Đồng thời, phía công ty khu vui chơi này cũng đã thăm hỏi, hỗ trọ ban đầu cho gia đình cháu bé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn