Bé trai bị cô giáo mầm non đâm kim tiêm vào người vì... nghịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì nghịch ngợm trong lớp, một bé trai 4 tuổi đã bị cô giáo dùng kim tiêm chọc thẳng vào mông như một biện pháp trừng phạt.

Sự việc xảy ra tại trường mầm non ở bang Vargas, Venezuela. Toàn bộ sự việc đã được camera ghi lại.

Theo đó, hai giáo viên của trường đã quyết định phạt một trong số các em học sinh vì tội nghịch ngợm. Mặc dù cậu bé, khoảng 4 tuổi, trông vô cùng sợ hãi, nữ giáo viên vẫn kéo lê em khắp lớp học, bắt đứng dựa vào tường và nói rằng cậu bé sắp bị tiêm. Sau đó, cô ta kéo quần cậu bé xuống, dùng một chiếc kim tiêm chọc thẳng vào mông cậu học trò nhỏ, khiến em hét lên vì hoảng sợ.

Bé trai bị cô giáo mầm non đâm kim tiêm vào người vì... nghịch.

Vụ việc bị phát hiện khi đoạn video ghi lại sự việc được đăng tải lên mạng xã hội hồi đầu tuần và lan truyền với tốc độ chóng mặt đến mức cảnh sát địa phương phải vào cuộc điều tra. Một số phụ huynh khác cũng cho hay con cái họ tỏ ra lo sợ, thậm chí òa khóc khi nghe bố mẹ nhắc đến từ tiêm, làm dấy lên nghi vấn đây có thể là một hình phạt rất hay được sử dụng ở trường.

"Chúng tôi đã yêu cầu đánh giá tâm lý của hơn 20 trẻ sau khi phân tích đoạn video này. Một báo cáo đang được soạn thảo cho các công tố viên", công tố viên Anccelut Prieto nói.

Cả hai giáo viên trên đều bị buộc tội bạo hành trẻ em và đã bị đình chỉ công tác. Hiện vụ việc đang được giới chức địa phương điều tra làm rõ.

Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dell Latitude 14 Rugged Extreme, Dell XPS 13, Asus EeeBook X205TA… là những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay.
Cảnh giác với những chiêu lừa đảo cực tinh vi trên facebook
Cảnh giác với những chiêu lừa đảo cực tinh vi trên facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, không ít người đã bị lừa qua facebook. Bạn nên cảnh giác với những “chiêu trò” sau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn