Bé trai bị kẹt chân vào thang cuốn ở trung tâm thương mại dịp nghỉ lễ khiến ai cũng thót tim

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một bé trai khoảng 4-5 tuổi không may bị kẹt chân vào thang cuốn ở trung tâm thương mại khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh bé trai đang bị kẹt chân vào thang cuốn ở một trung tâm thương mại đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Sự việc được cho là xảy ra vào trưa ngày 2/5, trong một trung tâm thương mại ở Hà Nội và được tài khoản Facebook có tên "Pha Lê" đăng tải lên MXH.

"Sau hơn một giờ đồng hồ xử lý, đội ngũ nhân viên cứu hộ mới tháo được thang để đưa bé trai này vào bệnh viện kiểm tra", dòng chia sẻ của người đăng tải clip.

Clip: Bé trai bị kẹt chân vào thang cuốn ở trung tâm thương mại.

Theo thông tin được biết, vào thời điểm trên một bé trai khoảng 4-5 tuổi được bố mẹ đưa vào trung tâm thương mại chơi trong dịp nghỉ lễ. Tuy nhiên, trong lúc di chuyển ở thang cuốn, chân bé bị mắc vào không thể gỡ ra được. Sau đó, bố mẹ ngồi cạnh ôm và vỗ về để các nhân viên cứu hộ tháo thang cuốn giải cứu cho cậu bé.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sau một hồi, các nhân viên cứu hộ của trung tâm thương mại đã phải tháo thang cuốn để giải cứu cho cậu bé. Hơn một tiếng đồng hồ thì cậu bé cũng được đội ngũ nhân viên cứu hộ giải cứu thành công và được đưa đến bệnh viện ngay sau đó.

Sự việc xảy ra không chỉ khiến người chứng kiến sợ hãi mà cư dân mạng sau khi xem đoạn clip cũng vô cùng hoang mang. Đây cũng là lời cảnh báo, nhắc nhở đến các bậc phụ huynh phải luôn chú ý đến con nhỏ mỗi khi đi thang máy, thang cuốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link