Bé trai bị xa lánh vì khối u khổng lồ quái dị trên mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ bé Aditya Mishra đã phải mang gương mặt xấu xí vì khối u khổng lồ quái dị khiến mọi người xa lánh em và ước mơ đi học vẫn chưa thực hiện được.

Cậu bé Aditya Mishra, 7 tuổi, sống tại Ramnagar Sodala, thành phối Jaipur, miền Bắc Ấn Độ bất hạnh mang trên mặt một khối u khổng lồ khiến gương mặt em trở nên biến dạng một cách xấu xí.

Mô tả ảnh.
Bé Aditya, 7 tuổi.

Cũng kể từ đó, cuộc sống của Aditya như một cơn ác mộng khi mọi người xung quanh luôn xa lánh, trêu chọc em. Những đứa trẻ gần nhà thường gọi em là “ác quỷ”, không chơi với em. Đến cả ước mơ được đi học của em vẫn chưa được thực hiện.

Khi sinh ra Aditya là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác. Thế rồi một khối u xuất hiện bên nửa mặt phải của em và cứ thế lớn dần lên. Nửa mặt phải của Aditya cũng trở nên biến dạng xấu xí khiến nhiều người nhìn thấy vô cùng sợ hãi. Khối u này cũng làm cho mắt phải của em bị hỏng hoàn toàn.

Mô tả ảnh.
Khối u nằm bên nửa mặt phải.
Mô tả ảnh.
Khối u phát triển từ khi em còn rất bé.

Cô Neetu Mishra, mẹ của Aditya tâm sự: “Aditya lúc nào cũng buồn bã vì không có ai chơi cùng, những đứa trẻ, thậm chí cả người lớn cảm thấy sợ hãi khi nhìn thấy nó. Cuộc sống của nó cũng khó khăn khi phải mang trên mình khối u này. Con tôi sẽ ra sao nếu khối u vẫn cứ tiếp tục phát triển và một ngày nó bị vỡ”.

Theo lời kể của bố mẹ Aditya, lúc mới sinh ra mắt phải của em đã có dấu hiệu to hơn mắt trái, một thời gian sau, mi mắt bên phải cũng dài ra và che mất toàn bộ mắt của em. Cũng kể từ đó, Aditya mất hoàn toàn thị lực bên phải. Cậu bé cũng cho biết cơn đau đầu bên phải cũng thường xuyên đến khiến em không thể kiểm soát nổi, những lúc như vậy em chỉ biết khóc trong đau đớn.

Mô tả ảnh.
Aditya hàng ngày không thể đến trường như bạn bè cùng trang lứa.
Mô tả ảnh.
Aditya cùng gia đình.

Để có thể loại bỏ khối u và thay đổi diện mạo của mình, bác sĩ cho biết Aditya phải trải qua nhiều ca phẫu thuật tốn kém với chi phí lên tới 8.000 USD, một số tiền mà gia đình của em không dễ để có thể lo được cho em.

Hiện tại, người thân và bạn bè của họ đã ủng hộ cho họ một khoản tiền để góp vào số tiền để Aditya chữa trị căn bệnh. Gia đình em vẫn đang tiếp tục kêu gọi để những tấm lòng nhân ái có thể giúp sức cùng gia đình đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho Aditya.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link