Bella Hadid gợi ý cách theo đuổi style vintage để luôn nổi bật mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều thiết kế theo phong cách vintage được Bella yêu thích mà chị em nào cũng có thể học theo.

Bella Hadid là một trong những IT girl đình đám của làng thời trang thế giới. Mỗi lần xuống phố cô đều trở thành tâm điểm của sự chú ý. Những năm gần đây cô còn là người khởi xướng nhiều hot trend mà được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tính. Dù chỉ tình cờ lọt vào “tầm ngắm” của cánh truyền thông, những item mà nàng mẫu 26 tuổi diện trên người luôn khiến hội tín đồ mê đồ si. Có đến 6 thiết kế theo phong cách vintage được Bella yêu thích mà chị em nào cũng có thể học theo. 

Áo corset

Áo corset là một trong những item được săn lùng nhiều nhất ở khắp các cửa hàng secondhand. Nếu là cô nàng cá tính như Bella Hadid, đừng ngần ngại đưa corset vào tủ đồ của mình và kết hợp nó với những quần jeans ống rộng hay quần thể thao. Chính sự “trái dấu” của các phần tử càng khiến hình ảnh của các cô gái gợi cảm hơn.

Empty

Quần jeans cách điệu

Tình yêu với phong cách thập niên 90 còn được Bella Hadid thể hiện qua những chiếc quần jeans. Nếu cần một vẻ ngoài thanh lịch, bạn có thể tham khảo cách mix&match mà nàng mẫu lựa chọn sau đây: Quần loang màu, áo blazer, bodysuit cổ lọ... Ngoài ra, những chiếc quần baggy với họa tiết custom, sờn rách và chắp vá cũng sẽ tạo nên vẻ ngoài ấn tượng.

Empty

Đầm mini

Những chiếc đầm ngắn chắc hẳn không thể lọt ngoài “tầm ngắm” của nàng mẫu sinh năm 1996. Với lợi thế chân dài vốn có, Bella Hadid luôn ưu tiên phối đầm ngắn cùng boots cao cổ. Ngược lại, nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, các cô nàng có thể kết hợp item này với ankle boots để khiến đôi chân trông dài hơn.

Empty

Chân váy midi

Những thiết kế chân váy độc lạ cũng là item không nên bỏ lỡ trong hành trình đi săn đồ si. Với người chơi vintage, những chiếc chân váy dáng suông với họa tiết gingham đều là những ý tưởng tuyệt vời để nâng tầm phong cách. Bạn có thể thử thách mix&match với các thiết kế chân váy “chắp vá” hay chân váy jeans bụi bặm. Đừng quên “tô điểm” bằng một ít phụ kiện để nâng tầm bản phối.

Empty

Áo khoác thể thao 

Áo khoác mang nhãn hiệu đình đám là món đồ mà Bella vô cùng chuộng và thường xuyên. Với loạt công thức mix&match điệu nghệ, Bella Hadid đã “phù phép” cho chiếc áo khoác thể thao một diện mạo đẳng cấp nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần năng động và thoải mái vốn có.

Empty

Túi xách cỡ lớn

Nếu nói về phong cách của Bella không thể không nhắc đến những thiết kế túi xách đã từng làm nên tên tuổi cho các nhà mốt cao cấp. Trong “trận chiến” săn lùng túi vintage, các cô nàng nên lưu ý lựa chọn kiểu dáng túi phù hợp với vóc dáng và mục đích sử dụng của mình.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link