Benny Ng dắt mối dàn hoa hậu mở rộng tiếp thị rượu?

06:58, Thứ sáu 01/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dường như đã đến lúc không cần đến sự góp mặt của ông trùm rượu Benny Ng, Mai Phương Thúy cùng dàn người đẹp vẫn có thể tự tin sống tốt bằng nghề tiếp thị rượu. Càng ngày các hoa hậu, á hậu này càng thể hiện rõ sự 'tự lập' của bản thân.

Xuất hiện trong một sự kiện tối 30/10, vẫn như mọi lần, Mai Phương Thúy rạng rỡ bên hai Á hậu Tú Anh và Hoàng Anh để chuẩn bị quảng bá cho nhãn hiệu rượu mới G.

Như mọi lần, hẳn là sẽ có sự góp mặt của Benny Ng bởi anh chính là người giúp Mai Phương Thúy và hàng loạt hoa hậu, á hậu, người mẫu khác đến với nghề quảng cáo rượu. Thế nhưng lần này lại khác, đại gia rượu không xuất hiện mà nhường chỗ cho các người đẹp 'tung hoành'. 

Những ngày đầu đến với nghề quảng cáo rượu, Mai Phương Thúy còn cho biết việc đi dự tiệc không phải là vì tiền mà vì yêu thích thời trang, thích thưởng thức các chương trình văn hóa nghệ thuật.

"Con người ta cần có sự trải nghiệm để làm giàu thêm vốn văn hóa của mình - đó mới là lý do chính để tôi xuất hiện trong những sự kiện. Tôi chủ yếu tham gia vì yêu thời trang và thích thưởng thức những chương trình đậm tính văn hóa nghệ thuật thôi. Còn tiền ư? Có nhiều cách chân chính khác để kiếm tiền, không những nhiều hơn mà còn ít ồn ào và ít thị phi hơn", Hoa hậu cho biết.

Và 'chương trình đậm tính văn hóa nghệ thuật' theo như Mai Phương Thúy nói chính là những buổi tiệc rượu rất 'giàu văn hóa' của cô. Mai Phương Thúy trở thành cái tên hàng đầu trong các event của hãng rượu H, nơi bạn trai tin đồn Benny Ng của cô làm giám đốc đại diện. Tại các event này, Mai Phương Thúy xuất hiện lộng lẫy sexy và luôn tạo dáng bên các ly rượu.

Theo bước chân Mai Phương Thúy, hàng loạt những người đẹp khác cũng muốn thêm 'nghề tay trái' đó là đi quảng cáo rượu kiếm tiền. Không chỉ ở trong nước, Mai Phương Thúy còn cùng các người đẹp khác sang các nước như Pháp, Trung Quốc... để tiếp thị rượu.

Những tên tuổi hot như Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Tú Anh, Hoàng Anh, Khánh My... đều tích cực tham gia cùng Mai Phương Thúy trong các buổi tiệc rượu lớn. Diễm Hương còn thản nhiên khẳng định "Các hãng rượu lớn mời các ngôi sao có hình ảnh đẹp là bình thường!" hay "Cái này đôi bên đều có lợi, bản thân các hoa hậu không làm gì xấu, hình ảnh họ đẹp thì mới được công ty đấy chú ý đến và trả với một catse hậu hĩnh".

Ban đầu chỉ là sự 'làm cho vui', nhưng rồi thời gian cũng như tần suất tham dự tiệc quảng cáo rượu của Mai Phương Thúy và dàn chân dài ngày càng nhiều. Hình ảnh của Benny Ng bên các hoa hậu, á hậu cùng cốc rượu cầm trên tay đã trở nên khá quen thuộc với người hâm mộ.

Nhờ Benny Ng dắt mối, Mai Phương Thúy cùng dàn người đẹp đang nỗ lực phát triển thương hiệu rượu mới.

Mai Phương Thúy là người đồng hành đầu tiên, luôn sát cánh bên cạnh Benny Ng trong hầu hết các buổi tiệc rượu. Vậy nên thời điểm Benny Ng vắng bóng vì bị dư luận lên án việc các hãng rượu lợi dụng hoa hậu, á hậu để quảng cáo rượu, Mai Phương Thúy đã rất 'chật vật' để kiếm sống do mất đi một nguồn thu nhập lớn.

Trong khoảng thời gian đó, Mai Phương Thúy đã mở một quán ăn mang tên Cơm Việt với những món ăn thường ngày như thịt kho mắm ruốc, thịt luộc mắm tôm, rau luộc chấm kho quẹt... Thế nhưng chắc hẳn dù có mở đến 10 nhà hàng thì lợi nhuận cũng không thể bằng việc đi quảng cáo rượu một lần. Vậy nên Mai Phương Thúy vẫn phải tiếp tục gắng gượng đi làm đại sứ game trong lúc Benny Ng mất tăm mất tích.

Sau đó, Benny Ng đã trở lại với phong độ rất ổn định khiến Mai Phương Thúy và dàn á hậu, người mẫu lại vỡ òa trong hạnh phúc vì không lo mất nghề. Có lẽ chính sự thoắt ẩn thoắt hiện này khiến công việc của các người đẹp trở nên bấp bênh, nguồn thu nhập lại không ổn định nên Benny Ng đã dẫn mối làm ăn cho Mai Phương Thúy để cô và dàn người đẹp tiếp tục sự nghiệp làm giàu.

Vì vậy trong lần ra mắt nhãn hiệu rượu G. lần này, Benny Ng không cần xuất đầu lộ diện. Anh vẫn có thể yên tâm chăm lo cho công việc khác, để dàn người đẹp mặc sức phát triển thị trường rượu mới. Phòng những lúc 'ông trùm' rượu đi xa hay bận rộn, Mai Phương Thúy và các hoa hậu, á hậu khác vẫn có thể sống tốt. Điều này càng chứng tỏ được sự 'tự lập' mà các hoa hậu có được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: