Bi ai lớn nhất của phụ nữ có chồng vô tâm là rời đi sợ con cái khổ, ở lại thì mình đau thương

( PHUNUTODAY ) - Chẳng biết đến bao giờ đàn ông mới chịu trân quý vợ con của mình. Đến bao giờ mới thôi để cô ấy phải rơi nước mắt. Làm gì có đóa hoa nào không tàn, làm gì có người đàn bà nào dành cả thanh xuân để hi sinh vì một kẻ xem thường mình cơ chứ.

Có người nói rằng phụ nữ lấy chồng hợp thì cưới xin, nghịch thì buông bỏ. Nghe có vẻ dễ dàng, nếu như hôn nhân không hạnh phúc cứ mạnh dạn mà vứt bỏ để đi tìm hạnh phúc mới.

Nhưng liệu có mấy người phụ nữ dám bỏ chồng? Không phải vì họ tiếc rẻ người chồng tệ bạc, mà đơn giản họ sợ con cái mình thiệt thòi, sợ miệng đời dị nghị bố mẹ họ.

Thế mới nói, giá như phụ nữ cũng vô lo vô nghĩ như đàn ông thì tốt đến mấy, có thể bước đi lòng nhẹ nhàng mà chẳng cần vướng bận gì quá nhiều. Nhưng phụ nữ giỏi hi sinh quá, nhiều điều khác lại chẳng cho phép họ rời bỏ đi người chồng tệ bạc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông mặc sức vô tâm vì nghĩ vợ sẽ chẳng rời đi. Quả thật phụ nữ có chồng vô tâm là điều bi ai nhất, nếu ở lại chính bản thân họ buộc phải tiếp tục cam chịu. Nếu rời đi con cái của họ sẽ khổ đau, phụ nữ thà chọn mình đau chứ không để con cái bất hạnh.

Đàn ông biết không, trong hôn nhân phụ nữ sợ nhất là chồng bỏ mặc họ trong căn nhà lạnh lẽo, mang tiếng có chồng mà như không. Nhìn cảnh người vợ khác được chồng quan tâm, yêu thương họ tủi thân ghê gớm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chẳng biết đến bao giờ đàn ông mới chịu trân quý vợ con của mình. Đến bao giờ mới thôi để cô ấy phải rơi nước mắt. Làm gì có đóa hoa nào không tàn, làm gì có người đàn bà nào dành cả thanh xuân để hi sinh vì một kẻ xem thường mình cơ chứ.

Phụ nữ khóc mãi rồi cũng tự gạt nước mắt mà mạnh mẽ đứng dậy. Tới lúc đó dù mang tiếng là vợ chồng, dù vẫn sống chung một nhà nhưng tâm họ đã chết đàn ông ạ. Hạnh phúc khi đó khó mà xây dựng lại...

Đàn bà họ sống vì con, họ chẳng còn vì chồng nữa. Tới lúc đó đàn ông liệu có hối hận? Để một người vợ chết tâm vì mình thì thật sự anh quá tệ bạc rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link