Chỉ có đàn ông thương vợ mới hết mình làm 4 điều này vào mỗi đêm, phụ nữ tin không?

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà hãy tin rằng, khi đàn ông thương vợ hơn cả bản thân thì họ sẵn sàng làm những điều này.

Nếu tinh ý, phụ nữ sẽ dễ dàng nhận ra chồng có thương mình thật lòng hay không chỉ bằng những thói quen này.

Luôn dành cho vợ những lời động viên, khen ngợi

Một người chồng tốt trên hết là không bao giờ cằn nhằn, soi mói hay mặt nặng mày nhẹ với người bạn đời của mình. Thay vào đó, anh ấy sẽ nhìn đến những điểm tốt của vợ mình để dành lời động viên, khích lệ.

Đôi khi chỉ là những câu nói đơn giản như: "Cơm hôm nay em nấu mới ngon làm sao'', hay là ''Vợ hôm nay xinh đẹp thật''...Chính những câu nói như vậy cũng đủ khiến cho phụ nữ cảm thấy hạnh phúc khó tả.

Cứ đi ngủ là ôm vợ vào lòng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tưởng chừng đây là điều vô cùng bình thường nhưng thực ra phải yêu thương lắm đàn ông mới duy trì thói quen này với vợ của mình đấy. Sau một ngày làm việc vất vả, được về nhà sum vầy với vợ con bên mâm cơm, được ôm vợ tâm sự tỉ tê. Đây chính là điều gắn kết tình cảm vợ chồng hơn nữa.

Cho vợ thoải mái gác chân đi ngủ

Nhiều ông chồng chán vợ lúc nào khó chịu, lạnh nhạt nếu như vợ chạm vào người mình. Thậm chí khi ngủ họ còn cố tình quay lưng để tạo khoảng cách với vợ. Đôi khi việc bạn gác chân lên người anh ấy để đùa giỡn cũng khiến anh ấy bực bội vô cùng.

Ngược lại người đàn ông yêu vợ sẽ chẳng bao giờ than phiền, thậm chí anh ấy còn để vợ gác chân thoải mái nhân tiện massage cho cô ấy luôn. Có được người chồng như vậy thì phụ nữ nhất định phải giữ cho thật chặt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chủ động đề nghị trông con để cho vợ ngủ

Trong hôn nhân, giai đoạn chăm con sau sinh chính là giai đoạn nhiều thử thách nhất. Con ngoan thì vợ chồng còn ít mâu thuẫn, còn con khóc dạ đề, phải thường xuyên thức trông thì vợ chồng lúc nào dễ lục đục, lời qua tiếng lại.

Nếu một người đàn ông sẵn sàng thức trông con để vợ có thời gian nghỉ ngơi thì đó chính là người yêu bạn hết lòng. Bởi họ thấu hiểu vợ cả ngày ở bên con đã mệt mỏi như nào.

Thế mới nói, phụ nữ chẳng cần lấy chồng giàu sang, chỉ cần một người đàn ông thấu hiểu, cảm thông cho mình thế là đủ rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link