Đàn bà có 3 thứ càng giữ càng bất hạnh, 2 thứ càng nắm chặt lại giúp tăng phúc khí, vạn đàn ông mê

( PHUNUTODAY ) - Có 3 thứ nên buông bỏ sớm để tăng phúc khí cho bản thân đàn bà ạ. Dưới đây là những điều đàn bà cần nhớ để cả đời sống trong nhung lụa, giàu sang.

3 thứ càng giữ càng khổ

Giữ chồng vô tâm

Việc giữ chồng với phụ nữ lúc nào được họ đặt lên ưu tiên hàng đầu. Nhưng phụ nữ biết không, cho dù bạn có kiểm soát, giữ chồng giỏi thế nào thì cũng chẳng thể níu giữ người không có tâm với mình. Thế nên giữ chồng làm gì cho nhọc công. Người đàn ông yêu bạn thì chẳng cần giữ, anh ta tự khắc chung thủy.

Giữ cuộc hôn nhân bất hạnh

Hôn nhân đổ vỡ giống như chiếc ly đã vỡ, cho dù bạn có hàn gắn đến mấy cũng vô ích mà thôi. Nếu đã không thể hạnh phúc bên nhau, hãy giải thoát cho nhau. Nếu đã không còn muốn ở bên nhau thì hãy đi tìm hạnh phúc khác cho mình.

Giữ công việc khiến bản thân mệt mỏi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chẳng ai ép bạn phải làm công việc khiến bạn mệt mỏi, chán nản cả. Hãy cố gắng tìm kiếm công việc mà giúp bạn cảm thấy có động lực hơn mỗi ngày đi làm. Sống trên đời này chỉ nên quan tâm mình muốn gì chứ đừng nghĩ thiên hạ nghĩ sao về mình.

2 thứ càng giữ càng sướng

Giữ thanh xuân của chính mình

Phụ nữ đẹp nhất là lúc có nhan sắc đỉnh cao, lúc nào nổi bật giữ đám đông. Thế nên hãy chăm chỉ kiếm thật nhiều tiền, đầu tư vào nhan sắc để bản thân mình lúc nào trẻ trung, xinh đẹp. Đàn ông chỉ là gia vị của cuộc sống này thôi, nếu không có đàn ông thì cứ coi như mình ''ăn nhạt'' chút cũng chẳng sao phụ nữ ạ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng nếu không có nhan sắc thì cuộc sống của chúng ta sẽ nhàm chán vô cùng. Bạn không có nhan sắc bạn sẽ không được yêu và không thuận lời trên đường đời. Hãy tin tôi mà chăm chỉ làm đẹp đi nhé.

Giữ tiền

Hạnh phúc nhất chính là có tiền nhiều trong túi, lúc đó đàn bà chẳng cần phải lo nghĩ điều gì nữa. Có tiền đàn bà có được đàn ông và sự chung thủy của họ. Nhưng mất tiền thì bạn càng đau khổ hơn mà thôi, hãy cứ bình tĩnh mà sống, kiếm tiền nhiều phụ nữ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link