Bí ẩn án mạng người mẫu xinh đẹp chết khỏa thân trong rừng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cái chết bi thảm của người mẫu khả ái Yulia Loshagina khi cô bị giết và đốt xác trong rừng khiến dư luận nổi sóng.

Hồi năm 2013, thi thể trong tình trạng không mảnh vải che thân của người mẫu Yulia Loshagina được phát hiện tại rừng khu Ural thuộc nước Nga. Kẻ tình nghi số 1 dẫn đến cái chết của chân dài 28 tuổi này là Dmitry Loshagin, chồng nạn nhân.

Mô tả ảnh.
Dmitry và vợ.

Khi được tìm thấy, gương mặt của Yulia đã bị đốt cháy dẫn đến biến dạng hoàn toàn, ngoài ra cổ nạn nhân bị bẻ gãy. Phải qua kết quả kiểm tra ADN người ta mới xác định được danh tính của cô.

Cơ quan chức năng cũng phát hiện ra tín hiệu điện thoại của Dmitry từng hiện hữu tại hiện trường. Kết quả điều tra cho hay nạn nhân đã bị cưỡng bức trước khi bị sát hại. Hung thủ thậm chí còn hủy hoại cả gương mặt và bàn tay của cô.

Dmitry sau đó đã bị bắt giữ vào tháng 9/2013. Tuy nhiên mới đây, thẩm phán tuyên bố trả tự do cho Dmitry khi cho rằng không đủ bằng chứng để buộc y tội sát nhân.

Dmitry khẳng định mình vô tội. “Cái chết của vợ tôi thật kinh khủng. Tôi đã trải qua 15,5 tháng trong tù và giờ đây tôi chỉ muốn được trở về với cuộc sống thường nhật. Tôi yêu vợ mình”, người đàn ông 39 tuổi cho biết.

Tháng 8 năm trước, người ta bắt gặp cặp đôi này tranh cãi dữ dội tại một bữa tiệc. Gần như ngay sau đó Yulia tử vong. Công tố viên cho rằng, Dmitry đã giết vợ trong lúc say rượu khi phát hiện cô lừa dối. Sau đó, y mang thi thể vứt vào khu rừng cách đó 30 dặm.

Dmitry vốn là nhiếp ảnh gia, trong khi Yulia là người mẫu cho nhiều tạp chí có tiếng. Dmitry kể rằng, anh đã nghe lén được cuộc gọi của vợ với một một người đàn ông bí ẩn.

Sau đó, Dmitry phát hiện gói bột trắng trong vali của cô và đã trút toàn bộ xuống toilet tiêu hủy. Theo Dmitry, vợ anh đang vận chuyển cocaine cho một băng đảng và “có chuyện gì đó đã xảy ra, nên cô ấy bị chúng giết chết”.

Giải thích về tín hiện điện thoại xuất hiện tại hiện trường, Dmitry khẳng định thời điểm đó đang đi tìm vợ. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân cho rằng Dmitry “thay đổi câu chuyện” sau khi vợ biến mất.

Trước việc Dmitry được tòa trả tự do, gia đình nạn nhân tuyên bố không đồng tình và sẽ theo đuổi vụ việc.

Cháy phà chở 500 người trên biển, gần 300 người vẫn mắc kẹt
Sáng 28/12, chiếc phà Norman Atlantic của Italy chở theo 478 người xảy ra hỏa hoạn ở ngoài khơi Hy Lạp. Hiện còn 287 người vẫn mắc kẹt ở trên tàu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn