Hồ Ngọc Hà đáp trả dư luận bằng cách 'khoe' ăn sắn dát vàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng đáp trả dư luận một cách khéo léo vụ ăn bánh dát vàng bằng cách... tiếp tục khoe ăn sắn dát vàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh đĩa sắn (khoai mì) được cắt thành từng miếng nhỏ bày gọn gàng trên đĩa cùng với một dòng trạng thái hài hước nhưng sâu cay. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" bày tỏ, "Lần trước mình đăng cái bánh trên instagram và không hề "khoe" rằng mình đang được ăn bánh dát vàng nhưng lại được 1 số bạn tự đăng bảo mình khoe, cảm thấy hơi buồn. Hôm nay mới thật sự khoe nè. Đang ăn sắn dát vàng - món ăn yêu thích và mắc nhất mọi thời đại. Xin đừng bóp méo mọi chuyện và biến mình thành kẻ khoe khang nữa nào".

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà đáp trả dư luận bằng cách 'khoe' ăn sắn dát vàng.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và không quên dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh", thậm chí trêu đùa rằng chỉ có Hồ Ngọc Hà mới có thể "cao tay" đáp trả dư luận đến như thế.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ những hình ảnh cô hưởng thụ cuộc sống xa hoa cũng như những dịch vụ dành cho giới thượng lưu trên thế giới trong chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng khá thú vị ở Dubai sau khoảng thời gian căng thẳng về những ồn ào tình cảm với đại gia kim cương. Cụ thể, chiếc bánh tráng miệng dát lá vàng đắt tiền khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ về độ sang chảnh cũng như chịu chơi của mình.

ho ngoc ha phunutoday3

Chiếc bánh dát vàng mà Hồ Ngọc Hà khoe trên trang cá nhân trước đó.

Thế nhưng, độ sang chảnh của Hồ Ngọc Hà đã bị một cư dân mạng tên J.MV bóc mẽ. Người này cho rằng chiếc bánh dát vàng mà "Nữ hoàng giải trí" đăng tải trên trang cá nhân không có gì đặc biệt, thậm chí hình thức của chiếc bánh này không thể đẹp bằng những chiếc bánh được làm từ những người làm bánh nghiệp dư ở Hà Nội và TP.HCM. Thực chất, những lá vàng 23 cara có thể ăn được trên chiếc bánh của Hồ Ngọc Hà giá không quá 100 nghìn và là nguyên liệu hết sức quen thuộc và dễ làm đối với dân làm bánh.

Được đánh giá cao, tại sao Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng ở HHHV?
Được đánh giá cao, tại sao Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng ở HHHV?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khiến nhiều người không khỏi tò mò bởi cô từng được đánh giá rất cao.
SỐC: Phạm Hương bất ngờ tụt dốc không phanh tại HHHV 2015
SỐC: Phạm Hương bất ngờ tụt dốc không phanh tại HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một người đẹp luôn nằm trong Top 5, Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng liên tục và hiện giờ cô chỉ xếp vị trí thứ 11.
Theo:  khoevadep.com.vn