Bí ẩn màn đánh ghen từng khiến Chương Tử Di điêu đứng và người trong cuộc chính thức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Là một ngôi sao nức tiếng của làng giải trí nhưng bị nhóm người gây rối tố cáo bằng những lời tiêu cực ngay trước báo giới, Chương Tử Di từng một phen điêu đứng

Cách đấy hơn 10 năm Triệu Vy, Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Củng Lợi, Từ Tịnh Lôi… là những tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ. Chương Tử Di là một đại hoa đán.

Người đẹp họ Chương là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, được mệnh danh là "Chương Quốc Tế" vì là ngôi sao Trung Quốc nằm trong danh sách "ăn khách" tại Hollywood. Nhưng đời tư của người đẹp bị vướng nhiều những tin đồn tình ái tiêu cực. Trong đó có câu chuyện đánh ghen từng gây chấn động dư luận.

chuong tu di

Sự việc bắt đầu vào tháng 12/2009 khi truyền thông khi đó đang có mặt tại khách sạn Park Hyatt Hong Kong (Trung Quốc) để đưa tin về việc Trương Mạn Ngọc đính hôn thì bất ngờ bắt gặp khoảnh khắc 1 nhóm người mặc đồ hầm hố lao vào khách sạn và hét lên: "Chương Tử Di ở tầng nào?". Sau đó, những người này tiếp tục gây chú ý khi la lớn những câu như "Chương Tử Di lừa tiền", "Chương Tử Di dụ dỗ chồng người khác". Khoảng nửa tiếng sau, những người đàn ông này bất ngờ lên xe và lái tới 1 nơi gần khách sạn. Người đàn ông còn đi đến cửa hàng trang sức mà Chương Tử Di làm đại diện, và tạt thùng sơn đen vào áp phích. 

Màn đánh ghen có tính gây bàng hoàng nhắm vào minh tinh Chương Tử Di khiến cô một phen điêu đứng. Lúc đó Chương Tử Di đã đính hôn với doanh nhân Vivi Nevo nhưng rồi lại bất ngờ hoãn cưới nên cô càng bị cho rằng cô đã cắm sừng vị hôn thê của mình chứ không phải do khác biệt văn hóa như đã nói. 

chuong tu di 2

Câu chuyện dần được làm rõ khi năm 2010 người phụ nữ Triệu Hân Dụ là quản lý của các hộp đêm cao cấp Bắc Kinh đã tiết lộ cô và Chương Tử Di là bạn thân. Cô đã giới thiệu cho Chương Tử Di quen biết với một doanh nhân rât giàu có nhưng đã có gia đình. Mục đích là để họ kết hợp làm ăn nhưng doanh nhân lại ngã vào câu chuyện tình cảm với ngôi sao. 

Vị đại gia đã sẵn sàng gửi 200 triệu NDT cho Chương Tử Di để đầu tư mà không thay đổi sắc mặt. Ngoài ra theo như người phụ nữ kia kể thì doanh nhân còn tặng trang sức đắt giá cho người đẹp. Theo Triệu Dụ Hân, vợ của Ninh Tiểu Ba sau đó đã nổi điên khi phát hiện ra gian tình của chồng và nữ diễn viên sinh năm 1979. Theo tin đồn, chính bà cả là người làm ầm ĩ vụ việc này lên để dằn mặt "cô bồ minh tinh".

Sau đó, Chương Tử Di nghĩ rằng Triệu Dụ Hân là người tiết lộ mọi chuyện với vợ của vị đại gia nên chấm dứt tình bạn của hai người. Tuy nhiên người phụ nữ này không biết vụ đánh ghen ở khách sạn kia có liên quan gì tới quan hệ ngoài luồng không. 

Sau khi Triệu Dụ Hân đưa thông tin với truyền thông thì phía luật sư đại diện của Chương Tử Di đã thừa nhận rằng nàng đại hoa đán và cô Triệu từng là bạn, nhưng khẳng định những gì Triệu Dụ Hân nói chỉ là "trả thù cá nhân". Mặc dù vậy nhưng ở thời điểm đó người đẹp điêu đứng, nhiều nhãn hàng vội chấm dứt hợp đồng, việc đòng phim cũng bị ngưng trệ. Hình tượng của nữ diễn viên hạng A sụp đổ hoàn toàn trong mắt công chúng.

chuong tu di va chong

Chương Tử Di và Uông Phong

Mất một thời gian sau, đến khi các tác phẩm như Chuyến tàu định mệnh, Nhất đại tông sư, Mối quan hệ nguy hiểm, Ngọa hổ tàng long… ra mắt và thành công rực rỡ, Chương Tử Di mới lại một lần nữa lấy lại được vị thế đại hoa đán hàng đầu Hoa ngữ và ngồi vững vàng đến tận nay.

Sau tin đồn năm ấy, Chương Tử Di cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên rocker Uông Phong. Cặp đôi quen nhau từ 2013 nhưng bị gia đình ngôi sao phản đối vì cho rằng Uông Phong không xứng với nàng. Nam ca sĩ này từng có 3 đời vợ và 2 người con riêng, từng bị cả 3 người vợ cũ tố bạo hành và ngoại tình với gái trẻ. Thế nhưng cả hai vẫn đăng ký kết hôn vào năm 2015 và có con gái vào tháng 1/2020, nàng đại hoa đán hạ sinh con trai ở Mỹ.

chuong tu di 3

Sau khi có tổ ấm nhỏ, Chương Tử Di gần như rút hẳn khỏi showbiz để chuyên tâm chăm sóc gia đình riêng, lui dần về hậu trường với tư cách nhà sản xuất, nhà đầu tư phim ảnh nhằm nâng đỡ những ngôi sao trẻ của C-biz.

Năm 2021 nữ diễn viên trở lại với bộ phim cổ trang Thương Dương Phú (2021), nhưng thành tích không được như kỳ vọng. Sau đó người đẹp chưa tham gia thêm bộ phim nào với vai trò diễn viên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn