Lê Âu Ngân Anh hé lộ giới tính con đầu lòng theo cách cực yêu, ông xã vỡ òa vui sướng

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, nhiều người cũng cảm thấy thích thú với cách công khai giới tính con của nàng Hậu.

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã đăng tải một đoạn clip hé lộ giới tính con đầu lòng. Cụ thể, cô đã chuẩn bị bánh kem có 2 màu khác nhau đại diện cho giới tính của em bé. Ông xã cô là MC Phan Tô Ny đã cắt đúng phần quan trọng của chiếc bánh và khi phần xanh lộ ra, anh vui sướng khi chuẩn bị đón con trai chào đời. Lê Âu Ngân Anh bật mí biệt danh của quý tử là Tino.

Empty
Empty

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng cảm thấy thích thú với cách công khai giới tính con của nàng Hậu. 

Trước đó, chia sẻ với Ngoisao, HH Lê Âu Ngân Anh hiếm hoi nói về cảm xúc khi biết mình mang thai. Cô cũng tiết lộ phản ứng hài hước của ông xã khi phát hiện vợ có tin vui. Cô nói: "Đó là một cảm xúc khó tả mà tôi sẽ không bao giờ quên. Chắc là tôi khác mẹ bầu khác một chút là cơ thể tôi khá nhạy. Lúc tôi thử thai là chưa đến chu kì tiếp theo, đáng lẽ chu kì tiếp theo mới thử nên thường các mẹ bầu hay bị trễ rồi mới bắt đầu thử que"

Cô tiết lộ thời điểm đó dù tháng 3 nhưng cô vấn cảm thấy rất nóng, đi vệ sinh nhiều. Cô tâm sự: "Hai vợ chồng lên kế hoạch có em bé đã từ trước nên khi khám tiền sản xong hết thì mới nói với nhau sẽ thả. Thật ra năm nay, tôi cũng có nhiều dự án, đặc biệt có Hoa hậu đại dương vào tháng 8 nên tôi cứ lăn tăn, lỡ có em bé liền thì cũng khó trong công việc. Khi đó cảm xúc của tôi chỉ là 50-50, vừa muốn có liền, vừa chần chừ một chút, nhưng không lẽ lúc đó thả là có liền nên chúng tôi cứ trong tâm thế thoải mái nhất. Bác sĩ nói mọi thứ đều ổn hết chúng tôi mới thả, và 1 tháng sau có luôn.

"Tôi cũng hơi cọc vì hóc môn thay đổi, rồi cũng cãi nhau qua lại, sau đó tôi không thèm nói nữa, tôi đi tắm. Không biết sao lúc đó tôi lấy một que thử, lúc đó cũng không nghĩ mình có, tự nhiên trong tâm thức thúc giục. Tôi cứ cắm que thử ở đó rồi tôi đi tắm, tắm xong bước ra thấy hiện lên 2 vạch. Ban đầu tôi cũng thấy hơi lạ vì lần đầu tiên thấy như vậy. Khi đó tôi vui lắm, nhưng trong đầu cũng suy nghĩ một đống thứ. Tôi nghĩ đến không biết sức khoẻ mình thế nào, có thay đổi nhiều không, rồi không biết phải thay áo cho con thế nào. Đó là những câu hỏi đầu tiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link