Á hậu MC Thụy Vân và cuộc hôn nhân kín tiếng, tiết lộ bất ngờ về người chồng doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Kết hôn sớm nhưng Thụy Vân giữ kín chuyện hôn nhân vì cô muốn giữ khoảng riêng tư cho mình.

Á hậu MC Thụy Vân sinh năm 1986 ở Hà Nội. Cô dành ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008 và cũng là Người đẹp ứng xử hay nhất. Cô từng là sinh viên Đại học Ngoại thương.

thuy van 1

Sau cuộc thi, Thụy Vân không tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại các sân chơi nhan sắc quốc tế mà thử sức với vai trò MC. Nhờ việc chăm chỉ rèn luyện, chỉ một thời gian ngắn sau đó cô được đầu quân cho Đài truyền hình Việt Nam và dẫn dắt các chương trình được nhiều người quan tâm như: Chuyển động 24h, Chìa khóa thành công, Bản tin tài chính kinh doanh...

Năm 2010, Á hậu Thụy Vân kết hôn và cuộc hôn nhân của cô khá kín tiếng. Đám cưới của cô cũng được giấu kín với truyền thông. Chồng cô là một doanh nhân. Nói về cơ duyên gặp nhau, Á hậu Thụy Vân mới tiết lộ chồng từng cảm mến khi xem cô dẫn "Bản tin tài chính kinh doanh".

thuy van 2

Được biết chồng á hậu có tên Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi. Á hậu nói không muốn bị khán giả soi mói, làm phiền chồng vì có vợ là người nổi tiếng để giữ bình yên cho gia đình. Thụy Vân cũng mong muốn tổ ấm là không gian riêng của mình.

Thỉnh thoảng vợ chồng cô vướng tin đồn ly hôn nhưng Thụy Vân khẳng định hiện tại vợ chồng cô hạnh phúc. 

Á hậu Thụy Vân kể về chồng mình là: "Bản thân ông xã của tôi cũng là người kín tiếng, không muốn chia sẻ nhiều về gia đình. Thậm chí kín tiếng đến mức, có tin đồn rằng tôi bỏ chồng. Nhiều người đồn đến mức, mẹ chồng tôi còn phải đưa bạn lên nhà để chứng minh tin đồn là vớ vẩn. Qua đó có thể thấy cuộc sống riêng tư của gia đình tôi được tôn trọng tuyệt đối đến mức nào. Lúc đầu, những tin đồn cũng khiến mình bực mình, nhưng về sau tôi lại cảm thấy bình thường. Với nghệ sĩ, thị phi là không tránh khỏi". 

dam cuoi thuy van 2

Á hậu nói về giữ hạnh phúc gia đình rằng trong hôn nhân nếu ai cũng giữ cái tôi lớn thì gia đình không tồn tại được, vợ chồng nên cùng hy sinh nhường nhịn. Và nói về lý do kín tiếng chuyện hôn nhân á hậu cho rằng để giữ gìn hạnh phúc nên cô tránh mang chuyện gia đình lên mặt báo. Á hậu cho rằng không ai có thể nói trước ngày mai ra sao, nhưng hiện tại vợ chồng cô đều cố gắng bảo vệ mái ấm của mình.

Nói về việc chia sẻ trách nhiệm tài chính trong gia đình, á hậu cho biết: "Tất cả những cái lớn thì ông xã lo, còn những cái nhỏ nhặt trong gia đình thì tôi lo. Nhưng người đàn ông vẫn phải là người lo chính trong gia đình. Mọi người vẫn đùa rằng vợ là "nóc nhà" nhưng các ông chồng sẽ là cái cột. Nóc nhà muốn dựng lên thì phải có những cái cột vững chắc. Người đàn ông bao giờ cũng phải là những cái cột vững chãi, dù mình có thể là nóc nhà, là tường hay gì đi nữa thì cột nhà vẫn là thứ rất quan trọng"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn