Phương Vy Idol và cuộc hôn nhân với chồng ngoại, muốn ghen mà chả được ghen vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Phương Vy Idol nói sau 8 năm sống chung nhiều lúc cô cũng muốn biết cảm giác ghen như thế nào, nhưng chồng lại không cho cơ hội ghen...

 Phương Vy là một ca sĩ chiến thắng Vietnam Idol mùa thứ nhất. Năm 2015 cô kết hôn với ông xã là một người nước ngoài. Sau khi dành được vị trí thần tượng Phương Vy khiến người ta ngạc nhiên vì cô không chạy theo xu hướng mà làm nghề rất thảnh thơi. 

phuongvy 1

Khi đối diện với thông tin cho rằng nhờ kinh tế vững của chồng nên cô không phải bươn chải nhận nhiều show, Phương Vy nói đúng là cô không có áp lực nhưng không phải ở góc độ kinh tế. Cô khen chồng là một người tuyệt vời, luôn là bờ vai cho vợ khi gặp trắc trở. Nhưng chính nhờ chồng là chỗ dựa, cô lại xông xáo, mạnh mẽ, dũng cảm hơn để tiến ra bên ngoài và chiến đấu với cuộc sống, bởi cô biết sau lưng luôn có một người sẵn lòng ôm mình vào lòng và đẩy mình tiến xa hơn.

Sống với nhau 8 năm Phương Vy nói có những giai đoạn mới kết hôn họ cũng từng cãi nhau, có khi ngày cãi 3, 4 lần, cãi từ trên lầu xuống dưới, từ trong ra ngoài. Nhưng những lần cãi nhau giúp họ hiểu nhau hơn, nhìn sâu vào tâm tư của nhau. Khi hiểu nhau rồi thì vợ chồng cô ít cãi nhau. Cô nói: Đôi khi chỉ cần tôi vừa nói ra là chồng hiểu liền"

ca si phuong vy

Là nghệ sĩ hay nhạy cảm, lấy chồng ngoại, Phương Vy liệu có hay ghen không, có phải lo lắng giữ chồng không? Bất ngờ Phương Vy cho biết: "Lâu lâu tôi cũng muốn có tâm thế đó lắm để biết cảm giác ghen là như thế nào. Nhưng mà chồng làm cho tôi quá an tâm. Thời gian mới quen nhau tôi cũng có ghen tuông vì chưa ở gần nhau nhiều. Nhưng sau này, khi ở gần anh Sean, cảm giác an toàn mà anh mang đến cho tôi là tuyệt đối. Tôi với anh Sean nói với nhau sẽ không hứa bất kỳ điều gì, rằng chuyện tình của mình sẽ mãi mãi. Nhưng nếu có chuyện gì xảy ra thì chúng tôi sẽ trung thực với nhau".

Cuộc sống luôn không biết trước được ngày mai nhưng trung thực được với nhau sẽ tạo được sự tin tưởng. Trước đây Phương Vy nhận mình là người vốn cứng đầu nhưng khi sống bên chồng cô đã thay đổi, biết xin lỗi. Cô nói: Tôi thấy được sự chịu đựng của chồng và thương chồng nên cố gắng thay đổi bản thân.

phuong vy va chong

Chồng Phương Vy là người ngoại quốc nhưng sống ở Việt Nam đã 10 năm và trước đó anh ở Nhật. Thế nên anh khá hiểu văn hóa châu Á, đó cũng là điều giúp vợ chồng Phương Vy không có khoảng cách về nuôi dạy con cái và sống cùng bố mẹ vợ.

Sau sinh con, ca sĩ gặp rất nhiều bất ổn và cả những trắc trở trong sự nghiệp của mình. Ca sĩ kể: Lúc đó tôi không có nhiều show diễn, đối với người nghệ sĩ thì đó là điều đáng buồn. Suốt khoảng thời gian đó, tôi luôn cố gắng hết sức để giữ vững tinh thần. Nhưng với một người phụ nữ sau sinh, không chỉ cơ thể mà tinh thần của họ cũng đều rất yếu. Rất may mắn là tôi có anh Sean bên cạnh, lúc nào cũng động viên, tiếp sức để tôi không gục ngã trong suốt giai đoạn vừa sinh con và nuôi con đó.

Chính chồng là người đã chỉ ra cho cô khi không có show thì tự quay clip dăng face, Điều đó giống như việc đã đưa cho cô chiếc chìa khóa trong lúc bức bối ở cuối đường hầm. Theo đó ca sỹ tìm cách quay trở lại với con đường ca hát. Cũng nhờ vậy Phương Vy càng trân trọng chồng mình và vượt qua được những khó khăn trở ngại trong cuộc sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn