Bị anh rể tạt axit, hot girl biến thành “ác quỷ”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu nữ xinh đẹp 18 tuổi đã phải trải qua cơn ác mộng kinh hoàng sau khi bị chính anh rể tạt axit khiến gương mặt biến dạng ghê gớm.

Đó là trường hợp của Reshma Qureshi, 18 tuổi, ở thành phố Mumbai, Ấn Độ. Để trả thù việc cô vợ Gulshan, chị gái của Reshma, ly dị mình, anh rể đã ra tay tàn độc với thiếu nữ này hồi tháng 5 vừa qua. Reshma bị anh rể cùng nhóm bạn của y ghim chặt xuống đất và đổ axit khắp mặt.

Gương mặt của Reshma bị phá hủy và biến dạng khủng khiếp. Không chỉ vậy, thiếu nữ này còn bị mất một mắt, da chằng chịt sẹo. Trong khi đó chị gái của cô cũng bị thương ở tay.

Mô tả ảnh.
Bị anh rể tạt axit, hot girl biến thành “ác quỷ”.

Cú sốc quá lớn khiến cô gái vốn xinh đẹp trước kia trở nên mặc cảm, tự ti rồi đã tự cách ly mình khỏi cộng đồng.

Theo luật ở Ấn Độ thì những nạn nhân như Reshma sẽ được nhận khoản tiền hỗ trợ của bang bao gồm 100.000 rupee (1.105 bảng Anh) sau 15 ngày kể từ khi vụ tấn công xảy ra. Và sẽ được nhận tổng cộng 300.000 rupee (3.046 bảng Anh) tiền đền bù.

Tuy nhiên, đã hơn 5 tháng, Reshma vẫn chưa nhận được một đồng nào.

“Một bên mắt của tôi đã không còn thấy đường vậy mà đến nay vẫn chưa có sự giúp đỡ nào cả”, cô gái tội nghiệp nói.

Được biết, Reshma là con gái út trong một gia đình nghèo. Gia đình cô đã phải vay nợ nhiều tiền để chi trả cho việc điều trị với 10 ca phẫu thuật.

Mới đây, Reshma đã nhận được sự hỗ trợ của mạng lưới Make Love Not Scars, tổ chức vận động tiền tài trợ từ người dân Ấn Độ để giúp đỡ các nạn nhân bị tấn công bằng axit.

Tuy nhiên nó vẫn không đủ để trang trải các chi phí điều trị và phẫu thuật cho Reshma sau vụ bị gã anh rể tạt axit.

Cô giáo dùng thước gỗ "dạy" 4 học sinh đến bầm tím chân
Do không chép bài, nô đùa trong giờ chào cờ, bốn nam sinh đã bị cô giáo dùng thước gỗ đánh vào bắp chân đến bầm tím.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link