Bị antifan "cà khịa" đã hết thời, Khởi My lập tức đáp trả cực thâm thúy

( PHUNUTODAY ) - Vốn là người ngại đáp trả qua lại trên mạng xã hội, Khởi My gây bất ngờ với màn bình luận thẳng thắn cùng antifan.

Mới đây, Khởi My đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú khi gay gắt đáp trả một bình luận trái chiều từ antifan trên trang cá nhân. Cụ thể có một ý kiến cho rằng Khởi My "ở lại cũng có nổi được đâu". Ngay lập tức, cô liền đáp trả: "Chị đã từng nổi rồi nên cần nổi nữa để làm gì em. 1 lần nổi thôi chứ để 7 nổi 3 chìm 9 lênh đênh như em chị sợ nha". Màn "cà khịa" nhẹ nhàng mà thâm sâu của ca sĩ gây chú ý bởi đây là lần hiếm hoi cô bày tỏ thái độ với antifan trên mạng xã hội.

khoi-my 2

Từ khi kết hôn với Kelvin Khánh, Khởi My hạn chế ra mắt sản phẩm âm nhạc và đi diễn. Mới đây, khi livestream trò chuyện cùng khán giả, cô đã trả lời các câu hỏi của fan ở bên dưới bình luận. Trong đó có một fan đã hỏi rằng vì sao Khởi My không còn đi hát nhiều nữa và nữ ca sĩ thẳng thắn trả lời về vấn đề này.

"Không phải Khởi My rời showbiz mà là khi mà mình làm nghề đến một thời gian nhất định thì bắt đầu nhận ra rằng là sẽ có những bạn thuộc tốp sau rất giỏi và mình không còn phù hợp nữa. Hát thì hát thôi chứ mình không còn cố gắng đu theo để tạo hit hoặc là làm một cái gì đó vượt qua sức của mình. Bởi vì Khởi My biết là trong những năm rồi mình đã có những sản phẩm nhất định của mình ghi dấu trong lòng mọi người, ví dụ như Gửi Cho Anh, Vì Sao, Người Yêu Cũ,...".

khoi-my 1

Nữ ca sĩ trải lòng: "Mình lớn lên rồi ráng đi kiếm tiền rồi mình bắt đầu có chồng, lấy vợ để có một gia đình hạnh phúc. Tới khi mình đã có một gia đình hạnh phúc rồi thì tại sao lại bỏ gia đình hạnh phúc ấy để mình đi kiếm tiền lại. Đúng không mọi người? Lúc đó thì mình đã cảm thấy đủ. Mọi người thử nghĩ đi, mọi người phấn đấu vì 1 tỷ rồi khi kiếm được 1 tỷ thì lại thấy vẫn chưa đủ, muốn 2 tỷ. Con người của mình vẫn sẽ có lòng tham. Mọi người càng làm hoài thì đồng tiền sẽ cuốn mọi người vào và mọi người quên mất hạnh phúc gia đình".

Chia sẻ này của Khởi My nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. Đặc biệt, mọi người còn gọi tên nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Chi Pu, Phí Phương Anh... Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng quan điểm này không đúng, bởi vẫn còn rất nhiều nữ ca sĩ đã lập gia đình nhưng vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn, mang tới cho khán giả các sản phẩm chỉn chu như Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh. Có thể thấy cô cũng đang dành nhiều thời gian cho những việc khác hứng thú hơn chẳng hạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link