Bị antifan chê ngoại hình kém sang, Khánh Vân (Mắt Biếc) đáp trả cực gắt

19:00, Thứ hai 12/10/2020

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu ngoại hình ưa nhìn, Khánh Vân vẫn phải nhận những lời chê bai ngoại hình và phong cách của riêng mình.

Mới đây, Khánh Vân (Mắt biếc) đã có màn đáp trả antifan cực tỉnh khiến ai cũng phải nể phục. 

Cụ thể, cô bị một cư dân mạng bình luận về ngoại hình của mình là kém sang, quê mùa. Người này đã gửi lời nhắn cho Khánh Vân với nội dung: "Chị là người của công chúng mà chẳng sang chút nào, chỉ làm xấu mặt nghệ sĩ". Trước lời bình luận kém duyên này, nữ diễn viên phản ứng gay gắt: "Những người muốn Vân là chính mình gấp 3000 lần kẻ muốn Vân phải thay đổi, nên Vân theo số đông thôi!". Chưa hết, cô còn dẫn chứng một câu rap của Binz để thể hiện việc không quan tâm tới những lời gièm pha xung quanh: "Binz chưa biết VTV3 chiếu gì, chứ chị còn không biết tất cả các đài luôn đó em!".

khanh-van-dap-tra 1

Dù sở hữu ngoại hình ưa nhìn và cũng không dính vào scandal nhưng cô vẫn liên tục bị antifan chỉ trích và cà khịa. 

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Khánh Vân bất ngờ thu hút mọi sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh về một người phụ nữ cao tuổi mà cô nàng gọi là "nội" và kêu gọi ủng hộ. Tuy nhiên nhiều người lại quay sang trách cô là vì sao lại để người thân của mình vất vả như vậy.

Một người hỏi: "Chị làm diễn viên mà sao vẫn để nội chị phải đi bán dầm mưa vậy ạ? Sài Gòn dạo này đang mưa rồi. Xin lỗi nếu có nói gì sai ạ! Thương nội chị quá!". Không né tránh, Khánh Vân công khai phản hồi: "Có khá nhiều bạn thắc mắc như thế này. Bà thường xưng hô như thế với tất cả mọi người cho thân thiết thôi chứ không phải nội Vân. Nội của Vân.... mất rồi ạ!".

Khánh Vân (sinh năm 1995, Đắk Lắk) là cô gái nhận được sự chú ý lớn của khán giả khi vào vai Trà Long trong Mắt biếc. Vào vai thứ chính, Khánh Vân gây ấn tượng nhờ ngoại hình xinh đẹp, ăn hình. 9X còn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi má núm đồng tiền đặc trưng và làn da trắng. Trước khi xuất hiện trong bộ phim đình đám của Victor Vũ, hot girl quê Đắk Lắk từng xuất hiện trong sitcom Sửu nhi, Biệt đội Bitu...

Gần đây cô dính vào tin đồn hẹn hò nam diễn viên Tuấn Trần, tuy nhiên cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh