Hari Won bị chỉ trích gay gắt khi mắng Lê Dương Bảo Lâm là "mất dạy, khốn nạn" trên sóng truyền hình

13:30, Thứ hai 12/10/2020

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thắc mắc vì sao bình thường Hari Won nói tiếng Việt không sõi đến khi chửi lại rõ ràng đến vậy.

Mới đây, một chương trình truyền hình đã nhá hàng về đoạn hội thoại giữa những khách mời trong đó có Hari Won và Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải thì cư dân mạng đã nổ ra tranh cãi gay gắt. 

Cụ thể với chủ đề Kinh doanh, Lê Dương Bảo Lâm đã hóa thân thành một thánh bán hàng online còn Hari Won giả làm một khách hàng muốn xem livestream bán hàng. Vì cô nhận xét Bảo Lam nói nhiều mà không thấy giới thiệu sản phẩm nên Lê Dương Bảo Lâm liền châm chọc: "Con nhỏ nói đớt mà cứ nói hoài, có thuốc trị đớt".

Hari Won đã lập tức phản ứng lại, quay về phía Tiến Luật và nói: "Anh ơi, nó là cái đứa mất dạy, khốn nạn". Câu nói này khiến Võ Hoàng Yến, Lâm Vỹ Dạ và Lý Nhã Kỳ không nhịn được cười. Tuy nhiên, việc cô sử dụng từ ngữ có phần quá quắt ngay trên sóng truyền hình đã lập tức gây tranh cãi gay gắt.

hari-won-mang-le-duong-bao-lam1

Nhiều người cho rằng việc bà xã Trấn Thành mắng Dương Lâm với những từ ngữ khó nghe như thế là điều không nên. Thứu nhất cô cũng là một nghệ sĩ có nhiều fan là khán giả nhỏ tuổi, thứ hai đây là chương trình phát sóng rộng rãi, cô nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình. Chưa kể không ít người còn bắt bẻ cách phát âm của Hari Won bởi từ trước đến đây cô luôn bị cho là nói không lưu loát, không rõ từ, tuy nhiên lúc mắng Dương Lâm lại rất tròn vành rõ chữ.

Dù vậy một số ý kiến khác lại cho rằng câu nói của Hari Won bởi nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ Lê Dương Bảo Lâm vì anh là người khơi mào trước. Đến cả Tiến Luật cũng mắng nam diễn viên này là "mất dạy". Trước đó, cô cũng từng mắng Quang Trung là "mất dạy" ngay trên trang cá nhân nhưng không bị phản ứng gay gắt như vậy.

hari-won-mang-le-duong-bao-lam

Cách đây 1 ngày, Hari Won cũng khiến khán giả ngán ngẩm khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình và đảm nhận vị trí MC. Điều khiến nhiều người thất vọng là khi nhắc tên Trương Quỳnh Anh, Hari Won xướng thật to tên cô nàng và chẳng may đọc thành Trịnh Quỳnh Anh (hoặc Trịnh Huyền Anh), khiến khán giả trong trường quay lẫn người xem ở nhà "hết hồn".

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh