Đàm Thu Trang khoe ảnh cận mặt con gái, dân mạng lập tức phát hiện ngay đặc điểm giống Cường Đô La y hệt

( PHUNUTODAY ) - Con gái cưng của Đàm Thu Trang và Cường Đô La dù chưa lộ mặt nhưng cũng đã được nhận xét giống bố.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh con gái cùng lời nhắn nhủ đến chồng: "Con đang thấy mệt vì tiền tã bỉm tháng này hơi nhiều ba ạ. Ba chịu khó đi làm kiếm tiền tã bỉm cho em nha ba".

Chỉ là góc nghiêng thôi nhưng ai cũng nhận ra em bé có mái tóc khá dày, làn da trắng bóc. Cô đã nhiều lần đăng ảnh con nhưng chưa một lần tiết lộ dung mạo của bé. Nhưng với bức ảnh này, cư dân mạng đã nhìn ngay ra điểm rất giống bố Cường Đô La của Suchin là chiếc trán cao, nhìn là biết không lệch đi đâu được.

Empty
Empty

Cư dân mạng phát hiện bé Suchin có vầng trán giống bố y đúc.

Cô tâm sự: "Lúc đó mới thấu hiểu câu đau tắc tia sữa đau hơn đau đẻ không sai chút nào. Không biết các mẹ khác như thế nào và nói ra có ai tin không khi mà trong 1 tuần Trang bị tắc tia sữa tới 5,6 lần khiến cho Trang thấy nản và cảm giác không thể nuôi con bằng sữa mẹ được nữa vì tái đi tái lại quá nhiều lần và đau tới mức không muốn làm gì khác".

Người đẹp phải tìm được đến người có chuyên môn, thăm khám để biết nguyên nhân. "Ngay trong lúc thấy nhụt chí nhất và muốn từ bỏ thì may sao lại gặp người chuyên về thông tắc tia và tìm hiểu thì mới ra nguyên nhân là do không hợp máy hút sữa hiện tại và do lực hút của máy quá mạnh nên bị tổn thương dẫn tới chuyện tắc tia tái đi tái lại nhiều lần", cô bộc bạch.

Cả hai thời điểm hiện tại xem Suchin là mối quan tâm lớn nhất và dành nhiều thời gian cho bé. Trước khi con chào đời, nam doanh nhân đã chuẩn bị nhiều thứ hàng hiệu và đắt tiền cho con. Trên trang cá nhân của hai vợ chồng giờ đây toàn bộ là những thông tin, hình ảnh liên quan đến Suchin. Đàm Thu Trang từng hài hước nói về việc chăm con của mình: "Nghiện thuốc có thể Lào Cai nhưng nghiện Chin không thể nào cai".

dam-thu-trang-khoe-anh-con 3

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã về chung một nhà 2 năm nay, họ cũng đã đón con gái đầu lòng cách đây 2 tháng. Từ ngày có thêm con nhỏ, Cường Đô La dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ. Anh thường xuyên chia những hình ảnh, khoảnh khắc hạnh phúc và những lúc tranh thủ phụ vợ chăm con, sắm sửa quần áo,... khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link