Trúc Anh (Mắt biếc) tiết lộ bí quyết để có 1 mái tóc dày bồng bềnh chỉ nhờ thứ rẻ bèo này

( PHUNUTODAY ) - Trúc Anh (Mắt biếc) đã tiết lộ bí quyết để có 1 mái tóc dài mượt, dày dặn bồng bềnh chính là nhờ thứ rẻ bèo này. Bí quyết này cảu cô cũng khiến dàn sao Việt hưởng ứng và làm theo...

Nhắc đến cái tên Trúc Anh chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến cô nàng diễn viên trẻ đầy tài tăng đã thủ vai Hà Lan trong bom tấn "Mắt Biếc" cùng vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ như tình đầu. Đặc biệt Trúc Anh còn sở hữu suối tóc dày dặn bồng bềnh cực đáng ngưỡng mộ. 

trucanhmatbiec21

Và gần đây Trúc Anh đã bật mí bí quyết để sở hữu 1 mái tóc dày, dày và bồng bềnh chính là gội đầu với viên B1 - thứ bạn có thể tìm mua dễ dàng ở các hiệu thuốc.

trucanhmatbiec20

Nhiều người ban đầu vẫn còn bán tin bán nghi phương pháp này nhưng khi nhìn ngắm mái tóc của Trúc Anh thì các chị em dường như được củng cố niềm tin hơn và đã thử làm theo. Và rất nhiều người đã chứng minh rằng phương pháp sử dụng vitamin B1 này vô cùng thành công trong việc kích tóc mọc nhanh dài và ngăn ngừa việc tóc rụng.

Vitamin B1 có thể cải thiện quá trình trao đổi chất giúp cho nang tóc của bạn khỏe mạnh hơn. B1 còn có tác dụng nuôi dưỡng mái tóc, ngăn ngừa rụng tóc và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da đầu và mái tóc của bạn. Không những vậy vitamin B1 còn giúp ngăn cản sự oxy hóa của tóc từ đó ngăn ngừa tóc gãy rụng rất hiệu quả.

goi-dau-bang-b1-de-tri-rung-toc1

Đặc biệt B1 có khả năng tăng cường và thúc đẩy sự lưu thông và tuần hoàn máu trong toàn bộ cơ thể đặc biệt là vùng dưới da đầu giúp cải thiện nang tóc khỏe để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho tóc.

trucanhmatbiec22

Và cô nàng Trúc Anh đã chia sẻ những bước gội đầu với B1 đúng nhất để giúp đạt hiệu quả chuẩn nhất. Đó là đối với mái tóc ngắn ngang vai trở lên bạn chỉ cần từ 5-7 viên còn mái tóc ngang lưng đến dài thì bạn cần 8-10 viên B1.

trucanhmatbiec23

Bước 1 : Nghiền nát các viên B1 này rồi cho vào 1 chiếc bát nhỏ và hòa tan cùng 1 chút nước ấm.

Bước 2 : Xả đầu bằng nước ấm thật sạch và sau đó trộn hỗn hợp B1 với nước vào cùng 1 lượng dầu gội vừa phải và ủ lên tóc đặc biệt là phần chân tóc, da đầu để giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.

Bước 3: Sau khi ủ tóc trong vòng 10-15 phút bạn hãy xả tóc với nước ấm.

Bước 4: Sử dụng dầu xả cho phần ngọn tóc và 1/3 nửa dưới của tóc để giúp tóc mượt mà óng ả hơn. Lưu ý không dùng dầu xả cho phần chân tóc vì như vậy sẽ rất dễ gây ra tình trạng tóc bị bết dính rất nhanh.

Bước 5: Xả tóc bằng nước mát hoặc nước lạnh, bước này sẽ giúp tóc bạn khỏe hơn rất nhiều lần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link