Bị bố chồng tiết lộ "bí mật" lớn, Tăng Thanh Hà thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị bố chồng tiết lộ bí mật cuộc sống của Tăng Thanh Hà ngày càng được chú ý!

Mới đây, Tăng Thanh Hà cùng con trai trang trí cây thông Noel tại gia đình. Cô viết: "It's the most wonderful time of the year! Spending my morning listening to Michael Buble' and decorating our Christmas tree with my little monster" (tạm dịch: Giây phút tuyệt vời nhất trong năm, dành cả buổi sáng để nghe Michael Buble và trang trí cây giáng sinh với chú quỷ nhỏ của tôi).

tang-thanh-ha-phunutoday.vn

 Tăng Thanh Hà cùng con bên cây thông.

Thông tin Hà Tăng mang thai được đồn đoán cách đây và tháng. Dù không trực tiếp thừa nhận nhưng qua loạt ảnh cô xuất hiện gần đây, người hâm mộ để ý thấy người đẹp thường xuyên diện áo váy rộng che đi vòng hai. Trong một bức ảnh dự sự kiện cùng bạn bè gần đây, gương mặt nữ diễn viên cũng tròn trịa hơn.

Ở phần bình luận, một người bạn của Tăng Thanh Hà cũng từng chúc mừng con trai Hà Tăng sắp được lên chức anh. Một số nguồn tin cho biết, nữ diễn viên đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ.

tang-thanh-ha-phunutoday.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn trong buổi phỏng vấn với VTV.

Cách đây không lâu, khi VTV thực hiện buổi phỏng vấn với ông Johnathan Hạnh Nguyễn, biên tập viên Ngọc Trinh có đăng trên trang cá nhân trích đoạn 1 phần trả lời của ông được rất nhiều nhiều người quan tâm.

Ngọc Trinh dẫn lời ông Johnathan, Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương: “Với những lời đồn ác ý, tôi bỏ qua. Tôi không cần trả lời mà thời gian sẽ trả lời tất cả. Quan trọng nhất là chúng tôi thật sự hạnh phúc! Gia đình tôi chuẩn bị đón thành viên mới".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn