Cường Đô la "cố" làm điều này để "an ủi" Hồ Ngọc Hà sau sóng gió với Chu Đăng Khoa?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà gặp rất nhiều sóng gió tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa.

Cách đây vào giờ, Cường Đôla chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Chuẩn bị đi ngủ ... ngủ ngon". Đi kèm với đó là hình ảnh anh đang cùng con trai Subeo đánh răng.

cuong-dola-phunutoday.vn

 Cường Đôla cùng Subeo đánh răng.

Trong thời gian Hồ Ngọc Hà đang gặp rất nhiều sóng gió từ dư luận về chuyện tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa thì Cường Đô la đăng ảnh con trai khiến nhiều người cho rằng anh đang "an ủi" Hồ Ngọc Hà. Với bất cứ người phụ nữ nào cũng vậy khi gặp rất nhiều chuyện phải suy nghĩ mà nhìn thấy con của mình thì vui vẻ thì đó là điều hạnh phúc nhất.

Hình ảnh mà Cường Đô la đăng tải cũng nhận được rất nhiều lời khen từ phía dư luận khi trong bất kỳ tình huống nào anh cũng không quên những điều nhỏ nhặt nhất với con trai. Từng là một "cậu ấm" ăn chơi khét tiếng, xài toàn tiền đô, lẫy lừng đến nỗi được đặt cho biệt danh "Cường đôla", ít ai có thể hình dung "cậu ấm" ngày nào khi lập gia đình cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà, lại là một người chồng, người cha tốt trong gia đình và là một doanh thành đạt trong xã hội.

cuong-dola-phunutoday.vn-

 

cuong-dola-phunutoday.vn-

Cường Đôla thường xuyên khoe ảnh bên con trai.

Doanh nhân trẻ này dành cho con trai Su Beo của mình sự chăm sóc, dạy dỗ rất chu đáo, ân cần. Rất cưng con nhưng người cha này luôn có vẻ rất bình đẳng, xem con trai như một người đàn ông, người bạn nhỏ thật sự. Dạy cho con trở thành người đàn ông mạnh mẽ, tự lập ngay từ nhỏ, biết yêu thương mọi người dường như là ưu tiên hàng đầu của doanh nhân Quốc Cường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn