Bị chê đôi chân gầy gò, Hồ Ngọc Hà đáp trả bất ngờ thế này khiến anti-fan 'cứng họng'!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng xôn xao về bức ảnh đôi chân gầy gò của Hồ Ngọc Hà, trước sự việc này, cô đã đáp trả thế này!

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bị một số cư dân mạng bóc mẽ đôi chân xấu xí. Ngay lập tức, Lý Quí Khánh đã lên tiếng bảo vệ người chị thân thiết của mình: "Ủa lạ lùng nha... chọn tấm ánh sáng địa ngục từ âm phủ hất lên... rồi nói chân người ta xấu ... Hồ Ngọc Hà nổi tiếng mặc đồ nhảy ngắn sát người đầu tiên ở Việt Nam (nghĩa là ngắn lòi 80% phần dưới đó mấy bạn), đi hát 80% là quần ngắn... sao nói đi chợ cũng mặc đầm dài!

ho ngoc ha (2)

 Lý Qúy Khánh lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà và cô cũng tự nhận mình xấu

Tui không bênh, nhưng tui thiết kế đồ tui biết cô ấy đẹp chỗ nào, và quá đẹp chỗ nào. Còn xấu thì lâu lâu hay cắn móng tay nên có ngón mất màu".

Ngay dưới phần bình luận của Lý quí Khánh, Hồ Ngọc Hà viết: "Xấu thiệt mà... mà ai chả có cái xấu.. kiếm người hoàn hảo từ đầu đến móng chân vô tới bộ não và tới lông lá luôn nào..bởi khổ..thôi sướng chứ..được chửi hoài..vui".

ho ngoc ha (3)

 Lý quý khánh ra sức bảo vệ, đáp trả anti fan cho Hà Hồ

Phần bình luận của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú, diễn viên hài Cát Phượng cũng bình luận: "Đẹp vậy còn muốn gì nữa".

Trước đó, trong một sự kiện, cư dân mạng đã đã xôn xao với hình ảnh của Hà Hồ có đôi chân 'biến hóa' tới mức khó tin. Nếu chỉ nhìn ảnh bị chụp trộm, chưa qua chỉnh sửa, hẳn nhiều người sẽ phát hoảng với đôi chân gầy đến mức đáng báo động của cô.

ho ngoc ha (1)

 Bức ảnh tố đôi chân gầy gò của Hồ Ngọc Hà

Thế nhưng, nếu nhìn ảnh đã qua xử lý, được đăng tải trên các trang tin tức, chắc ai nấy cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ đôi chân dài miên man của "nữ hoàng giải trí". Tất nhiên ngoài nghi vấn can thiệp bằng công nghệ chỉnh sửa, thì ánh sáng và độ "xịn" của thiết bị chụp hình cũng quyết định không nhỏ tới độ "nuột nà" của người trong hình. Chính vì thế, nhiều cư dân mạng cho rằng, để có đôi chân nuột nà, Hồ Ngọc Hà đã phải nhờ vào photoshop.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn