Trọn bộ ảnh Lý Phương Châu càng ngày xinh đẹp giữa lùm xùm của chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Mặc kệ tin chồng cũ Lâm Vinh Hải chia tay Linh Chi, Lý Phương Châu lần đầu tiên tung ra bộ ảnh gợi cảm, càng ngày càng hở bạo.

ly phuong chau (6)

Giữa ồn ào Lâm Vinh Hải và "kẻ thứ 3" Linh Chi "đường ai nấy đi", trên trang facebook cá nhân, Lý Phương Châu - vợ cũ của nam vũ công bất ngờ tung ra loạt hình ảnh gợi cảm "đốt mắt" người nhìn.

ly phuong chau (4)

Cô chính là minh chứng rõ nhất cho câu nói quen tai của cộng đồng mạng: "Phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai".

ly phuong chau (2)

Đi kèm với những hình ảnh này, bà mẹ một con chú thích rằng: "Bộ ảnh đầu tiên trong đời mình chụp! Và mình thích nó... vì nó thật! Và đó chính là mình - Người phụ nữ 27 tuổi... Gợi cảm vừa đủ, điên khùng và nhắng nhít vừa đủ, "lạnh" vừa đủ và cũng "hiểu đời" vừa đủ".

ly phuong chau (5)

"Mình 27 tuổi, có gia đình yêu thương, có bạn bè bên cạnh, có "Nàng" của riêng mình, có sự nghiệp độc lập của bản thân... vậy là quá tuyệt vời rồi còn gì! Nhìn về phía trước để thấy mình còn hạnh phúc và đầy đủ hơn nhiều người lắm...để nhắc nhở bản thân trách nhiệm to lớn duy nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta khiến bản thân hạnh phúc lên mỗi ngày" - vợ cũ của nam vũ công cho hay.

ly phuong chau (7)

Thật trùng hợp là giữa những ngày này, chồng cũ của cô - Lâm Vinh Hải đang vướng phải những ồn ào liên quan đến tình ái với chân dài Linh Chi.

ly phuong chau (8)

Rất nhiều nghi vấn về việc Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã đường ai nấy đi sau vài tháng mặn nồng. Bởi mới đây, Linh Chi đã đăng tải bức ảnh sánh đôi với một người đàn ông khác kèm những lời lẽ đầy yêu thương lên trang cá nhân. Còn Lâm Vinh Hải cũng lẳng lặng gỡ hình ảnh chụp chung của 2 người trên instagram xuống.

ly phuong chau (1)

Khoảng thời gian trước, nhắc đến Lý Phương Châu người ta sẽ nghĩ ngay đến một người vợ đáng thương. Cô đã dành trọn thanh xuân, dốc hết tâm sức, chịu đủ điều thua thiệt để lo lắng cho chồng cũ.

ly phuong chau (3)

Thế nhưng Lý Phương Châu của hiện tại ngày càng xinh đẹp và càng hở bạo nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link