Bị chê "lấy vợ xuống sắc", Quốc Trường liền xoa dịu dư luận bằng hành động nhỏ này

( PHUNUTODAY ) - Sau "Về nhà đi con", có lẽ người hâm mộ sẽ sớm được chứng kiến body 6 múi từng khiến bao fan nữ mê mẩn của Quốc Trường trong thời gian không xa.

Từ khi đóng máy bộ phim "Về nhà đi con", Quốc Trường trở lại Nam và nhanh chóng trở về với cuộc sống thường ngày. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân mới đây, Quốc Trường đã chia sẻ hình ảnh trong phòng tập gym như một cách thông báo với khán giả rằng anh đang bước vào thời kỳ cải thiện ngoại hình, sau thời gian liên tục bị chê 6 múi dồn thành 1. Mặc dù chưa biết tới khi nào Quốc Trường sẽ chia sẻ thành quả nhưng người hâm mộ của anh đã rất mong đợi tới ngày được chứng kiến body 6 múi cực phẩm trước đây sớm trở lại.

Động thái này đã khiến khán giả vô cùng phấn khích và mong đợi sẽ sớm được chứng kiến thành quả của anh trong thời gian không xa.

Động thái này đã khiến khán giả vô cùng phấn khích và mong đợi sẽ sớm được chứng kiến thành quả của anh trong thời gian không xa.

Hình ảnh của Quốc Trường bị dân mạng trêu đùa

Hình ảnh của Quốc Trường bị dân mạng trêu đùa "lấy vợ xuống sắc".

Cùng với đó, nam diễn viên vừa đăng tải khoảnh khắc đoàn tụ bố mẹ, cả gia đình tổ chức ăn uống trong sân vườn căn biệt thự 25 tỷ mà nam diễn viên tích góp sau nhiều năm xây dựng. Có thể thấy, phía sau bức ảnh 4 thành viên là sự hào nhoáng của căn nhà "siêu to khổng lồ". Khoảng sân nhà được trồng nhiều cây xanh, có bàn ghế để mọi người cùng thư giãn, trò chuyện sau những ngày làm việc căng thẳng.

03

Nam diễn viên Quốc Trường vốn xuất thân từ người mẫu. Năm 2011, Quốc Trường cũng đã gây tiếng vang với một vai diễn chính ở trong một bộ phim đoạt giải Mai Vàng là "Quyền lực tình yêu". Kể từ khi đó, mà Quốc Trường cũng đã trở thành một nam diễn viên đầy triển vọng của nền điện ảnh Việt Nam ở lúc bấy giờ khi mà liên tiếp anh nhận được rất nhiều lời mời chào thủ vào vai nam diễn viên chính của rất nhiều bộ phim như là: "Cung đường tội lỗi", "Chuyện tình rừng ngập mặn", "Ngày hôm qua", hay "Vàng", "Oan nghiệt" và "Vườn yêu",…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link