Về nhà đi con tập 54: Vũ đưa "tiểu tam" đi nước ngoài, Dũng tiến tới với Thư?

( PHUNUTODAY ) - Trong preview 'Về nhà đi con' tập 54, Vũ bắt đầu thực hiện kế hoạch “cưa đổ” cô đối tác lạnh lùng, bỏ mặc Thư đang bầu ở nhà.

 Trong đoạn giới thiệu tập 54, bộ phim "Về nhà đi con" gây chú ý với tình tiết Vũ (Quốc Trường) đưa Nhã (Quỳnh Nga) đi Đài Loan, bỏ mặc vợ bụng mang dạ chửa ở nhà. Chuyến đi này đã được "hợp thức hóa" với danh nghĩa đi công tác cùng "chuyên viên tư vấn" để tham khảo thị trường. Tuy nhiên ai cũng hiểu rằng thực chất anh chàng đào hoa này chỉ đang tranh thủ để chinh phúc Nhã. 

1

 Ở sân bay, Vũ tỏ ra vô cùng ga lăng khi trở thành tay vịn để Nhã cởi giày qua cổng an ninh. Về phía Nhã, cô nàng cũng bắt đầu không còn tạo khoảng cách với Vũ. Đáng chú ý hơn là khi cả hai đang có khoảnh khắc đầy tình tứ thi Linh (Khánh Linh) - bạn thân của Thư bắt gặp. Sự trùng hợp này có phần hơi "khó tin" nhưng cô nàng cũng đã nhanh chóng chụp lại cảnh Vũ “ngoại tình” rồi gửi cho Thư. 

2

Trong khi đó, Thư ở nhà với tâm trạng buồn, nước mắt luôn muốn trào ra. Dù cố tỏ ra không quan tâm nhưng dường như bên trong, cô đã bắt đầu có tình cảm với Vũ. Vì vậy, việc Vũ trở nên lạnh nhạt, thậm chí có những lời nói chế giễu khiến Thư vô cùng tổn thương.

3

Giữa lúc ấy, Dũng bất ngờ gọi điện thoại cho vợ bạn giữa đêm khuya, nhờ Thư tìm hộ mình giấy phép kinh doanh câu lạc bộ mà Vũ nói để trong tủ. Có vẻ như Dũng vẫn còn tình cảm với Thư nên anh muốn nhân cơ hội này tiếp cận cô.

4

Cuối đoạn giới thiệu còn hé lộ cảnh Dương đang vô cùng lo lắng khi thấy cậu bạn thân Bảo đổ bệnh. 

5

Liệu Thư sẽ làm gì để bảo vệ hạnh phúc của chính mình? Bảo và Dương sẽ làm lành sau tất cả? Đón xem “Về nhà đi con” tập 54 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ nay, thứ 6 (28/6) trên kênh VTV1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link