Lâu lắm mới xuất hiện, con gái Như Quỳnh như đang tái hiện hình ảnh của mẹ cách đây 26 năm

( PHUNUTODAY ) - Con gái ca sĩ Như Quỳnh càng lớn càng xinh đẹp. Bé Đông Nghi còn được nhận xét giống mẹ như bản sao vậy.

Vốn là một nghệ sĩ sống kín tiếng, rất hiếm khi khán giả được thấy ca sĩ Như Quỳnh khoe hình ảnh về đời tư hay chia sẻ về con gái Melody Đông Nghi lên mạng xã hội. Nhưng mới đây, giọng ca “Duyên phận” đã bất ngờ đăng ảnh con gái lớn phổng phao kèm theo icon hình trái tim.

Ca sĩ Như Quỳnh lâu lắm mới khoe con gái xinh đẹp.

Ca sĩ Như Quỳnh lâu lắm mới khoe con gái xinh đẹp.

Sau một thời gian dài khán giả không được nhìn thấy con gái Như Quỳnh, cô bé đã có sự thay đổi về dung mạo, nhưng tất nhiên là ngày càng xinh đẹp, duyên dáng và đúng là con mẹ Như Quỳnh không sai đi đâu được. Trong ảnh, có thể thấy Đông Nghi sở hữu gương mặt tròn đầy đặn, đôi mắt biết nói, sống mũi cao. Cô bé được thừa hưởng tất cả các nét đẹp của người mẹ nổi tiếng. Đặc biệt, váy áo cho đến cả chiếc mũ của Đông Nghi diện rất giống bộ đồ Như Quỳnh từng mặc khi thể hiện ca khúc làm nên tên tuổi cách đây 26 năm “Người tình mùa đông”, cô bé như đang tái hiện lại hình ảnh của mẹ mình một cách hoàn hảo. Điều này được nhiều khán giả phát hiện ra và tỏ vẻ vô cùng thích thú, vì như được nhớ lại chính thời trẻ của mình vậy.

Con gái Như Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc giống mẹ.

Con gái Như Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc giống mẹ.

ca-si-nhu-quynh-dang-anh-moi-nhat-cua-con-gai-dung-nhan-giong-het-nguoi-me-noi-tieng-2
Hình ảnh Như Quỳnh hồi đó như được con gái tái hiện lại.

Hình ảnh Như Quỳnh hồi đó như được con gái tái hiện lại.

Hình ảnh Đông Nghi lúc nhỏ.

Hình ảnh Đông Nghi lúc nhỏ.

Như Quỳnh sinh năm 1970 tại Quảng Trị, tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, thời trẻ được mệnh danh là “giai nhân làng nhạc”. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với loạt ca khúc mang phong cách trữ tình nổi tiếng như: “Người tình mùa đông”, “Duyên phận”, “Chuyện hoa sim”, “Vùng lá me bay”…

Xinh đẹp, tài năng, được nhiều người ngưỡng mộ nhưng đường tình duyên của Như Quỳnh lại không mấy suôn sẻ. Cô quen ông xã Nguyễn Thắng và có bé Đông Nghi vào năm 2007. Trong mắt Như Quỳnh, chồng là người sống giản dị và biết quan tâm, luôn chăm lo gia đình. Thế nhưng, không hiểu lí do vì sao mà cặp đôi lại đi đến một kết cục đầy tiếc nuối là ly hôn. Không hề trách chồng cũ, sau khi tan vỡ Như Quỳnh cho biết cô cũng phải nhìn lại chính bản thân mình. Như Quỳnh nói thêm, dù đã ly hôn nhưng chồng cũ vẫn dõi theo từng bước chân của con gái. Đến nay, đã nhiều năm trôi qua nhưng Như Quỳnh vẫn chưa tái hôn vì sợ con gái tủi thân. Hiện cô và con gái đang có cuộc sống vui vẻ, bình yên ở Mỹ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link