Mặc gì để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng?

( PHUNUTODAY ) - Bạn cần tuân thủ những nguyên tắc dưới đây để tạo ấn tượng tốt trong lần đầu tiên gặp gỡ nhà tuyển dụng.

Điều đầu tiên đóng một phần quan trọng, gây ấn tượng mạnh mẽ với nhà tuyển dụng là ngoại hình và trang phục. Mặc gì khi đi phỏng vấn xin việc? Là một câu hỏi thường xuyên của các bạn trẻ, các sinh viên vừa ra trường luôn thắc mắc.

"Trang phục bạn mặc sẽ nói về bạn trước khi bạn cất lời”, bà Nicole Williams - chuyên viên ngành tư vấn từng chia sẻ.

mac-gi-di-phong-van-phunutoday 1

 Váy công sở là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng. Chúng có thể dễ dàng phối hợp với mọi loại áo sơ mi hay những chiếc ảo kiểu lịch sự.

mac-gi-di-phong-van-phunutoday 2

 Chúng cũng có thể kết hợp với những chiếc áo thun không quá cầu kỳ.

mac-gi-di-phong-van-phunutoday 3

 Bạn cũng có thể kết hợp chân váy công sở đơn giản với các màu sắc cơ bản hay những chiếc áo sơ mi ca rô vừa thể hiện cá tính của mình nhưng vẫn không kém phần lịch sự.

mac-gi-di-phong-van-phunutoday 4

 Một chiếc váy dài qua đầu gối, với đường xẻ tà làm điểm nhấn. Kết hợp cùng với chiếc áo sơ mi lụa có họa tiết tao nhã. Phụ kiện đi kèm là đôi giày cao gót và túi xách tay vừa phải sẽ làm bạn trở nên tự tin hơn. 

mac-gi-di-phong-van-phunutoday 5

 Một bộ suit trắng thanh lịch dễ gây cảm tình với nhà tuyển dụng. Chỉ với một chút chỉnh trang về trang phục, phụ kiện có thể đã giúp bạn tạo một ấn tượng tốt đến nhà tuyển dụng. 

mac-gi-di-phong-van-phunutoday 5a

 Một vẻ ngoài chững chạc lại là một điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng nên các nàng đừng ngại mặc một bộ suit công sở.

mac-gi-di-phong-van-phunutoday 6

 Những chiếc quần ống rộng giúp ăn gian chiều cao, mix cùng áo sơ mi lại giúp cô nàng vừa mang vẻ đĩnh đạc, chín chắn lại vừa có nét gợi cảm kín đáo đầy quyền lực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link