Bị chụp ảnh 'đụng mặt', Midu bức xúc tố 'kẻ thứ 3' Thúy Vi cố tình chờ đợi, sắp xếp papazazzi để chụp ảnh

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt ảnh bị chụp đụng mặt cùng kẻ thứ 3 Thúy Vi, mới đây, Midu đã bất ngờ lên tiếng bức xúc và cho rằng chuyện này được sắp đặt trước.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội lộ loạt ảnh Thúy Vi đụng độ Mi Du tại 1 quán cà phê. Trong khi Thúy Vi cho hay mình không nhìn thấy Midu vì bị cận thì mới đây, Midu đã cho rằng đây là sự cố ý sắp xếp của Thúy Vi.

Midu bức xúc: "Đúng là trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Không phải trái đất tròn, "người thứ ba" vô tình chạm mặt mà dù không chạm thì em ấy cũng cố tình đến tìm và ngồi chờ cho chạm.

midu thuy vi (1)

 Midu bức xúc về việc bị Thúy Vi cố tình chờ đợi sắp xếp papazazzi để chụp ảnh 'đụng mặt'?

Dạo này Du đang bận làm 1 dự án khu mua sắm ở Nguyễn Huệ nên ngày nào cũng tất bật ngoài công trường thi công , đầu tóc quần áo lắm lem bụi bẩn, giày cũng chỉ để trên xe, ra vô công trình mình chỉ mang dép lê cho tiện và tránh bùn đất. Những lúc nắng nóng hoặc mệt quá mình sẽ luôn ghé quán cafe kế bên công trình để ngồi uống nước và bàn công việc.

Thế mà hôm qua có 1 em gái ghé thăm, nghe nhân viên nói ngồi chờ suốt ở quán cafe trước công trình mình đang thi công. Vậy mà hôm qua mình bước vào hơi sơ ý không kịp nhìn thấy em đang ngồi phía ngoài, vô tư bước vào quán, nhưng mình ngồi ở khu vực bên trong phòng lạnh.

5 phút sau thấy bạn em thập thò nhìn từ ngoài vào xem mình ngồi ở đâu, lúc đó mình mới để ý thì thấy em dọn vào cố tình ngồi bàn đối diện. Ngồi được một lúc, bàn công việc xong thì mình bước ra quay lại công trình thì em ấy cũng bước ra vờ bấm bấm điện thoại, mình thấy cũng hơi kì lạ nhưng không hiểu chuyện gì đến khi về đọc báo mới biết em ấy gọi paparazzi đến chụp và trả lời hẳn bài phỏng vấn chỉ để giải thích chuyện gặp mình ngoài phố.

midu thuy vi (2)

 Midu và Thúy Vi bất ngờ đụng mặt tại một quán cafe

Ai cũng có quyền thích được nổi tiếng , nhưng nổi tiếng bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện thì thật không chấp nhận được.

Xã hội hiện tại, làm người đàng hoàng mới khó, chứ kẻ suốt ngày chỉ biết trau chuốt bên ngoài và lợi dụng người khác để nổi tiếng thì cũng chỉ là tự hạ thấp giá trị bản thân".

Vừa mới đây, Thúy Vi trả lời phỏng vấn về vấn đề 'đụng mặt' Midu. Cô cho biết: "Mình bị cận nên ngoại trừ bạn đi chung với mình ra thì mình chả thấy ai cả". Thúy Vi còn cảm thấy không phiền khi xuất hiện trên mặt báo cùng Midu: "Không hề phiền luôn, chừng nào hình mình xấu mới phiền".

Trước đó, trên các trang mạng xã hội xôn xao thông tin Midu và Thúy Vi cùng đi gặp bạn ở 1 quán cafe trên phố đi bộ Nguyễn Huệ tại TP Hồ Chí Minh.

midu thuy vi (3)

 Midu đi vòng ra phía sau không muốn chạm mặt 'kẻ thứ 3'.

Midu và một người đàn ông lạ mặt ngồi trong quán cafe từ trước, sau đó Thúy Vi bước vào nhưng do khoảng cách khá xa nên không chạm mặt nhau và dường như cả hai đều không biết sự hiện diện của nhau. Tuy nhiên, khi cả 2 cùng ra về, Thúy Vi đang đợi xe, Midu và bạn cũng cùng đi ra nhưng Midu đi vòng ra phía sau. Phải chăng cô không muốn 'đụng mặt' kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của mình?

Chuyện ồn ào tình cảm giữa Midu - Phan Thành - Thúy Vi từng gây ồn ào dư luận suốt một thời gian dài. Thúy Vi được biết đến khi là người thứ 3 xen vào chuyện tình của Phan Thành - Mi Du.

Midu chuẩn bị kết hôn với Phan Thành thì vị hôn phu bất ngờ bị Thúy Vi tố là kẻ lăng nhăng. Khi thông tin này râm rân, Midu đã quyết định hủy hôn với Phan Thành.

Cô nàng mới chỉ 17 tuổi nhưng đã cố tình tung đủ mọi chiêu trò để nổi tiếng. Sau ồn ào, Midu - Phan Thành đường ai nấy đi, Thúy Vi cũng trở thành cái tên được dân mạng quan tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link