Bị cô gái trẻ cắn gần đứt lưỡi, vẫn cố cưỡng hiếp nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Công an TP Hà Nội đã khởi tố bị can đối với gã trai cố hiếp dâm cô gái dù bị nạn nhân cắn gần đứt lưỡi.

Trước đó, ngày 18/4, chị Nguyễn Thị H. (25 tuổi, sống tại Hà Nội) đến công an quận Cầu Giấy trình báo bị một đối tượng khống chế, hiếp dâm tại một phòng trọ ở phố Trần Bình (Mai Dịch, Hà Nội).

Công an quận Cầu Giấy đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi khám thương, đồng thời tổ chức lực lượng truy xét đối tượng. Đến 17h cùng ngày, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Quang khi đối tượng chuẩn bị bỏ trốn vào Đồng Nai.

Ngày 2-5, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Chu Thế Quang (38 tuổi, quê Đồng Nai, hiện thuê trọ tại Hà Nội) về tội hiếp dâm.

cuong-hiep phunutoday

 Chu Thế Quang tại cơ quan công an

Tại CAQ Cầu Giấy, ban đầu Chu Thế Quang không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, trước chứng cứ rõ ràng, đối tượng sau đó đã phải nhận tội.

Qua thông tin tìm việc của chị H trên mạng, ngày 4/4, đối tượng gọi điện thoại cho chị H hẹn đến phỏng vấn, do chị H đang bị ốm nên không đến được. Đến ngày 17/4, Quang tiếp tục  gọi điện, nhắn tin Zalo hẹn chị H. đến 1 quán cà phê trên đường Lương Thế Vinh để phỏng vấn. Theo hẹn, chiều cùng ngày, chị H. mang hồ sơ đến quán cà phê gặp Quang.

Tại đây, Quang nói đang làm chủ thầu xây dựng tại một công trình gần đó, đang có nhu cầu tuyển người quản lý, chấm công cho công nhân. Xem hồ sơ xong, Quang đồng ý tuyển chị và hẹn hôm sau đi làm.

7h sáng 18/4, Quang nhắn tin hẹn chị H. qua văn phòng công ty ở ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Hà Nội. Nói là văn phòng của công ty nhưng thực chất địa chỉ Quang đưa cho chị Nga lại là phòng trọ của đối tượng tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy. Ngay trong ngày hôm đó, chị Nga đi xe máy đến phòng trọ của Quang theo như lịch hẹn mà không hề biết rằng mình sắp rơi vào cạm bẫy của đối tượng. Tại căn phòng này, Quang đã lừa, rồi sử dụng dao đe dọa giết và thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho nạn nhân cố gắng chống cự đến cùng. Thậm chí, khi bị chị Nga cắn đứt lưỡi, chảy cả máu mồm, Quang vẫn cố gây án đến cùng.

Sau khi thỏa mãn thú tính, đối tượng thả cho chị Nga về kèm theo những lời đe dọa nếu nói với ai sẽ truy cùng diệt tận. Thoát khỏi căn phòng trọ của Quang, chị Nga đã chạy một mạch đến CAQ Cầu Giấy tố cáo hành vi của đối tượng.

 (Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn