Bị cụ ông 61 tuổi dụ dỗ, bé 13 tuổi sinh ba

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi “bà mẹ tuổi teen” cảm thấy vui vì có 3 cậu trai khỏe mạnh, đáng yêu, kẻ phải chịu trách nhiệm cho bi kịch này lại đang chạy trốn.

Một bé gái 13 tuổi ở Santo Domingo, cộng hòa Dominica vừa trải qua ca sinh 3 khó khăn, trong khi “tác giả” của những đứa bé này đang bỏ trốn.

 Bà mẹ 13 tuổi ở Dominica đã sinh 3 với một ông già 61 tuổi.

Dù người mẹ mới chỉ ở tuổi 13, ba bé trai sơ sinh vẫn khỏe mạnh với cân nặng lần lượt là 2 kg, 1,7 kg và 1,4 kg. Cô bé đã đặt tên cho 3 con trai là tên Samuel, Joshua và Jovanny. Ca sinh đặc biệt này diễn ra tại bệnh viện ở Cộng hòa Dominica.

Bệnh viện nơi cô bé 13 tuổi sinh 3 bé trai.

Bà mẹ tuổi teen đã hạ sinh khi thai nhi chỉ mới 34 tuần tuổi. Hiện 3 đứa trẻ nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện ở địa phương vì sinh non.

Cha của 3 bé này là một người đàn ông 61 tuổi. Người đàn ông này hiện đang bỏ trốn sau khi bị buộc tội dụ dỗ trẻ vị thành niên.

Theo một số tổ chức, Cộng hòa Dominica là quốc gia châu Mỹ La tinh có tỷ lệ trẻ vị thành niên mang thai cao đứng thứ 5 sau Ecuador, Venezuela, Nicaragua và Honduras.

Ở cộng hòa Dominica, tuổi kết hôn được luật pháp quy định là 18. Tuy nhiên, đây là một trong những quốc gia có tỷ lệ trẻ vị thành niên mang thai cao nhất trên thế giới. Gần 15% trẻ em gái trong độ tuổi từ 15-19 đã trở thành mẹ, trong khi hàng trăm trẻ em khác được sinh ra bởi những bà mẹ chưa tới 15 tuổi.

Quốc gia này đang tiến hành xem xét và củng cố các điều khoản trừng phạt liên quan tới lạm dụng tình dục trẻ em. Theo đó, hình phạt có thể lên tới 20-30 năm tù, kèm theo khoản tiền phạt từ 2.000 – 10.000 USD.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn