Bị đâm nhiều nhát, thiếu nữ chết thảm tại quán cà phê

15:19, Thứ sáu 21/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi đâm cô gái, nam thanh niên có xin nối lại tình cảm nhưng không được chấp nhận nên đã dùng dao hạ sát.

Sáng 21/2, tại quán cà phê võng Thanh Trúc trên đường Bình Mỹ (huyện Củ Chi, TP.HCM) một phụ nữ bị đâm nhiều nhát vào người, chết thảm.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Kim Chi (26 tuổi, ngụ huyện Củ Chi).

Theo đó, 9h sáng cùng ngày, chị Chi vào quán cà phê võng này uống nước. Sau đó, người thanh niên (khoảng 28 tuổi, được xác định là bạn trai của chị Chi) cũng vào uống nước, nói chuyện.

Sau khi mang nước cho khách, chủ quán cà phê ra phía sau để rửa ly thì nghe tiếng cãi nhau dữ dội giữa chị Chi và người thanh niên. Chủ quán chạy vào thì thấy người thanh niên đang dùng dao đâm liên tiếp vào người cô gái. Do đối tượng quá hung tợn, không ai dám vào can ngăn. Đâm chị Chi xong, nam thanh niên vội vã bỏ đi.

Theo nhiều người dân chứng kiến, trước khi rời khỏi quán, nghi phạm còn lấy dao cắt lỗ tai chị Chi. Nạn nhân nằm gục trên bàn và tử vong ngay sau đó.

Quán cà phê nơi xảy ra án mạng.

CSĐT huyện Củ Chi phối hợp Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân. Đến 13h30 cùng ngày, hiện trường vụ án mạng xảy ra tại quán cà phê võng Thanh Trúc trên đường Bình Mỹ (xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM) mới được giải quyết xong. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác sau khi mọi thủ tục khám nghiệm pháp y.

Nhiều người chứng kiến cho biết, nghi phạm dáng người cao, nước da ngăm đen, mặc áo thun. Trước khi đâm cô gái, nam thanh niên có xin nối lại tình cảm nhưng không được chấp nhận nên đã dùng dao hạ sát.

Trước đó, khoảng 19h ngày 2/2 tại quán cà phê Kiều Nga – phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ đã xảy ra một vụ thanh toán lẫn nhau.

Nhóm của Đạt đang uống cà phê thì ông Nguyễn Văn Tuyết đang uống cà phê ở đây đứng dậy ra về. Trong lúc quay đầu xe thì va chạm với nhóm của Nguyễn Ngọc Lợi và Đặng Hoàng Phúc nên xảy ra lời qua tiếng lại.

Sau đó ông Tuyết về nhà, còn nhóm của Lợi điều khiển xe bỏ đi thì bất ngờ nhóm của Nguyễn Văn Đạt dùng xe máy đuổi theo tấn công nhóm của Lợi, nhóm Lợi bỏ chạy. Sau đó Đạt gặp Trần Thành Luân và rủ Luân cùng tấn công nhóm của Lợi.

Đạt và Luân đã dùng dao Thái Lan đâm vào Lợi và 3 người khác bị thương. Khoảng 5 phút sau, Đạt quay lại quán, thấy Đặng Hoàng Phúc đang ngồi trên xe máy trước cửa quán liền lao tới đâm nhiều nhát vào người Phúc. Phúc bỏ chạy được khoảng 70 m thì gục ngã và chết trên đường đi cấp cứu.

Sáng 5/2, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Cần Thơ cho biết đã tạm giữ 2 đối tượng trên để điều tra về hành vi “giết người”.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: