Bị dân mạng chỉ trích vì khoe thân phản cảm bên suối nhưng lời đáp trả của cô nàng mới khiến sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô gái trẻ chụp ảnh phản cảm bên bờ suối đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, bộ ảnh phản cảm của một cô gái trẻ được cư dân mạng đồng loạt chia sẻ trên Facebook khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, cô gái này thỏa mái lột bỏ nội y của mình, tự tin tạo những dáng gợi cảm chụp hình cùng nón lá khoe đường cong cơ thể.

Cô gái chụp ảnh phản cảm bên bờ suối.

Cô gái chụp ảnh phản cảm bên bờ suối.

Được biết, trước đó trên trang cá nhân của cô nàng này cũng thường xuyên đăng tải những bức hình “hở bạo”. Cách đây vài ngày, cô nàng đăng tải 1 bức hình mình mặc bikini ở suối như bị cộng đồng mạng chê, thế nên để đáp trả C.S đã “tung ra bộ ảnh” phản cảm.

Gương mặt bị chê là kém sắc, vóc dáng không săn chắc cùng những tư thế chụp ảnh phản cảm khiến cô gái nhận "cơn mưa gạch đá" trên mạng xã hội.

Hành động này của cô gái bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Hành động này của cô gái bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết này đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận của cộng đồng mạng. Nhưng hầu hết mọi người đều tỏ thái độ “không hài lòng”, và chỉ trích cô gái về hành động của mình.

Đáng chú ý, sau khi bị dân mạng chỉ trích, cô gái này không hề phản ứng lại mà còn thể hiện thái độ "không quan tâm": "Mình không ngại mọi người bình luận. Mình chỉ ngại mọi người gửi kết bạn rồi sau này thân với mình. Mình chỉ làm nông không phải hot girl mà bảo up ảnh phải chỉn chu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link