Bị đồn là “gái hư”, Khánh Vân (Mắt Biếc) chẳng ngại thừa nhận mà còn đáp trả cực gắt thế này

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời đồn ác ý của dư luận, Khánh Vân sẵn sàng “xù lông” để bảo vệ bản thân.

Nếu trong bộ phim đình đám “Mắt biếc”, Trà Long gây ấn tượng là cô gái hiền lành thì ngoài đời Khánh Vân lại sẵn sàng đáp trả ngay và luôn những tin đồn vô căn cứ về bản thân. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Khánh Vân bày tỏ rõ thái độ bức xúc khi bị đồn là bad girl (gái hư). Ngọn nguồn của sự việc là do nữ diễn viên thường xuyên tung những bộ ảnh theo phong cách gợi cảm, có phần nổi loạn và khác hẳn với hình tượng Trà Long trong Mắt Biếc khiến cô bị vướng phải nhiều lời đồn tiêu cực.

Empty

Khánh Vân theo đuổi phong cách có phần gợi cảm hơn trước 

Trước những lời dị nghị, ngay trong đêm, Khánh Vân đã lên tiếng đáp trả cực “thâm thúy”: "Định nghĩa dùm Khánh Vân: Như thế nào là ngoan? Như thế nào là hư? Mọi người đang định nghĩa Vân hư nên Vân cũng không biết hư là hư thế nào. Mà cứ cho là hư đi, miễn sao tôi không hỏng là được. Vân cũng chưa bao giờ nói Vân ngoan mà". Thậm chí, Khánh Vân còn chẳng ngại thừa nhận bản thân là "gái hư" và thông báo sẵn sàng đáp trả trước những công kích của dư luận.

Empty

Khánh Vân bức xúc khi bị đồn là gái hư

Empty

Bị đồn là “gái hư”, Khánh Vân (Mắt Biếc) chẳng ngại thừa nhận và còn đáp trả cực gắt thế này

Empty

Được biết, Khánh Vân (sinh năm 1995, Đắk Lắk) là cô gái nhận được sự chú ý lớn của khán giả khi vào vai Trà Long trong Mắt biếc. Vào vai thứ chính, Khánh Vân gây ấn tượng nhờ ngoại hình xinh đẹp, ăn hình. 9X còn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi má núm đồng tiền đặc trưng và làn da trắng. Trước khi xuất hiện trong bộ phim đình đám của Victor Vũ, hot girl quê Đắk Lắk từng xuất hiện trong sitcom Sửu nhi, Biệt đội Bitu...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link