Miss Universe 2020 bất ngờ thông báo hoãn, Khánh Vân sẽ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại Miss Universe 2020 đã chính thức tạm hoãn để đảm bảo sức khoẻ cho các thí sinh cũng như Ban tổ chức.

Sau Miss World thì mới đây Miss Universe Việt Nam đã bất ngờ đăng tải thông báo  về việc cuộc thi Miss Universe 2020 tạm hoãn để đảm bảo an toàn cho thí sinh và mọi người giữa bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. 

Theo dự kiến ban đầu, Hoa hậu Khánh Vân sẽ đại diện Việt Nam đi chinh chiến trong năm 2020. Với lịch trình như hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân sẽ có thêm thời gian để trao dồi kỹ năng cũng như hoàn thiện ngoại hình để đến với đấu trường Quốc tế. Miss Universe 2020 sẽ dời sang tổ chức vào quý 1 năm 2021, tại Mỹ.

11626514225967592637601907291333699792315641o-15962806936771050861811

Cụ thể thông báo trên fanpage Miss Universe Việt Nam:

Miss Universe 2020 sẽ được dời sang quý 1, 2020 tại Mỹ, Khánh Vân sẽ có thêm thời gian chuẩn bị cho cuộc thi.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 hiện nay vẫn đang diễn biến rất phức tạp. Tổ chức Miss Universe Vietnam UniMedia đã chính thức nhận được thông báo từ tổ chức Miss Universe rằng để đảm bảo sức khoẻ cho các thí sinh, BTC và các giám đốc Quốc gia... Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ tiếp theo sẽ được tổ chức vào Quý 1 của năm 2021 tại Mỹ.

Đây là quyết định hoàn toàn phù hợp ở thời điểm hiện tại để đảm bảo an toàn của thí sinh và cộng đồng, và đại diện Việt Nam - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân cũng sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị chu đáo hơn cho cuộc thi sắp tới.

Cả nhà giữ gìn sức khoẻ và luôn tuân thủ các quy định của Chính phủ và Bộ Y tế nhé!

Xin Cảm ơn".

Được biết để chuẩn bị cho cuộc thi, Khánh Vân đã thường xuyên tập luyện để vóc dáng đầy đặn và săn chắc hơn. Ngoài ra cô còn có nhiều thay đổi tích cực, phù hợp với tiêu chí của đấu trường nhan sắc thế giới. 

Dù trước đó, nhiều khán giả khá lo lắng việc Khánh Vân có thể tự lo mọi thứ cho mình khi tham dự cuộc thi lớn, sợ rằng cô sẽ gặp khó khăn. Về việc này Khánh Vân chia sẻ: "Thật ra thì Vân cùng ê-kíp đã lên kế hoạch và lịch trình tập luyện khá dày và chi tiết. Vân cũng đã đi học trang điểm một thời gian dài và sẽ cố gắng học thêm bí kíp của các anh chị để có thể cố gắng tốt nhất. Cảm ơn cả nhà mình luôn quan tâm và ủng hộ Vân nhé". 

Để cổ vũ cho đàn em, H'Hen Niê cũng nhắn gửi nhiều điều bổ ích: “Nhân dịp này, Hen muốn gửi lời chúc tốt đẹp đến Khánh Vân khi có 1 năm rèn luyện để đến Hoa hậu Hoàn vũ. Hy vọng em có thể tập trung để rèn luyện tốt nhất cho mình. Bây giờ, em vẫn còn khá ốm, phải tăng cân và rèn luyện nhiều hơn. Chúc em sẽ làm hết mình, tự hào khi đại diện cho người Việt Nam, mang vẻ đẹp của dân tộc mình đến với quốc tế và đạt thành tích tốt nhất”.

Tuy nhiên với tình hình hiện tại thì có lẽ Khánh Vân có thể trau dồi thêm chuẩn bị tốt hơn nữa cho cuộc thi năm sau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link